BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Thêm 5 học sinh lớp 12 được kết nạp Đảng 

Cập nhật ngày: 14/07/2024 - 08:53

BTNO - Ngày 12.7, Đảng bộ trường THPT Quang Trung (huyện Gò Dầu) tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 5 học sinh lớp 12. Đến dự có ông Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Huyện uỷ Gò Dầu, bà Phạm Thị Thuý Hằng- Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ.

Bí thư Huyện uỷ Gò Dầu Huỳnh Thanh Phương tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.

Các học sinh được kết nạp Đảng là: Hồ Minh Lợi (lớp 12A1), Lâm Phương Nghi (lớp 12A14) và 3 học sinh của lớp 12A2, gồm Nguyễn Minh Luân, Lê Anh Tuấn, Phạm Minh Thư.

Đây là những học sinh, đoàn viên ưu tú, có thành tích nổi bật trong học tập, đạt danh hiệu học sinh giỏi, xếp loại hạnh kiểm tốt; tích cực tham gia các hoạt động phong trào và có sự đóng góp cho thành công của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện uỷ Huỳnh Thanh Phương đề nghị Đảng bộ trường THPT Quang Trung tiếp tục bồi dưỡng, giúp đỡ các đảng viên trẻ trong thời gian dự bị để trở thành đảng viên chính thức.

Bí thư Huyện uỷ chúc mừng các đảng viên trẻ, đề nghị các em tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện về bản lĩnh chính trị, phấn đấu hơn nữa trong học tập; thực hiện nghiêm lời thề trước cờ Tổ quốc và cờ Đảng.

Đỗ Hữu