BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Thiếu nữ không tham của rơi 

Cập nhật ngày: 01/12/2023 - 08:44

BTNO - Phát hiện du khách để quên tài sản, nhân viên quán là em Lê Nguyễn Như Phúc (15 tuổi, ngụ ấp Bến, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu) nhanh chóng liên hệ Công an thị trấn Gò Dầu để tìm người trao trả.

Đại diện công an thị trấn Gò Dầu và em Phúc trao trả lại số tiền cho chị Hương.

Là du khách đến Tây Ninh du lịch, trên đường về chị Đặng Thị Hương (41 tuổi, ngụ quận 8, TP. Hồ Chí Minh) ghé quán uống nước và đã đánh rơi số tiền 20 triệu đồng. Phát hiện du khách để quên tài sản, nhân viên quán là em Lê Nguyễn Như Phúc (15 tuổi, ngụ ấp Bến, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu) nhanh chóng liên hệ Công an thị trấn Gò Dầu để tìm người trao trả.

Ngày 29.11, Công an thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu tiến hành các thủ tục trao trả lại tài sản cho chị Đặng Thị Hương. Trước đó, vào ngày 28.11, chị Đặng Thị Hương cùng gia đình đến Tây Ninh tham quan và có ghé vào quán Vàng Chill thuộc khu phố Nội Ô A, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu uống nước, nghỉ ngơi và đánh rơi số tiền 20 triệu đồng ở quán. Em Lê Nguyễn Như Phúc, nhân viên quán, đến dọn dẹp thì nhặt được số tiền này và mang đến Công an thị trấn Gò Dầu giao nộp.

Công an thị trấn Gò Dầu tiến hành xác minh nhanh và đồng thời đăng thông tin lên facebook nhóm Công an thị trấn để tìm người đánh rơi. Nhận lại được số tiền đánh rơi, chị Hương bày tỏ niềm vui mừng, cám ơn Công an thị trấn Gò Dầu và em Phúc với tinh thần trách nhiệm cao và nghĩa cử cao đẹp đã giúp chị nhận lại được tài sản.

T.N