BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ 

Cập nhật ngày: 20/07/2021 - 21:15

BTNO - Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19, UBND huyện Gò Dầu đã chỉ đạo các ngành chuyên môn, UBND các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền, yêu cầu mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết và thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”.

Tại vòng xoay thị trấn Gò Dầu lúc 11 giờ ngày 20.7.2021

Bên cạnh đó, lực lượng Công an, Quân sự huyện đã thiết lập 3 chốt kiểm soát người và phương tiện ra vào huyện tại xã Thạnh Đức và Phước Đông, thành lập 1 tổ tuần tra lưu động để xử lý các trường hợp vi phạm quy định về giãn cách xã hội trên địa bàn huyện.

Chợ Gò Dầu lúc 11 giờ ngày 20.7.2021

Theo đó, các cửa hàng kinh doanh dịch vụ không cần thiết đã đóng cửa, cửa hàng kinh doanh dịch vụ thiết yếu vẫn hoạt động nhưng thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, giữ khoảng cách 2 mét giữa người bán, người mua, thực hiện khai báo y tế.

QL 22B đoạn qua thị trấn Gò Dầu lúc 11 giờ ngày 20.7.2021

Các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết được bảo đảm đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của người dân. Nhìn chung, qua việc triển khai tuyên truyền thường xuyên từ huyện đến cơ sở, các tổ chức, cơ sở kinh doanh dịch vụ và người dân trên địa bàn huyện Gò Dầu đã chấp hành tốt nội dung Công văn số 2375 của UBND tỉnh Tây Ninh về giãn cách xã hội phòng, chống dịch theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Trọng Cầu