BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Phước Thạnh, Phước Trạch và Thạnh Đức 

Cập nhật ngày: 15/01/2020 - 20:55

BTNO - Ngày 14.1.2020, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Lê Thành Công- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu, bà Lê Thị Cẩm Nhung- Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng tổ đại biểu HĐND huyện Gò Dầu đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Phước Thạnh và Phước Trạch.

Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri xã Phước Thạnh

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 10 HđND huyện nhiệm kỳ 2016- 2021 và trả lời những ý kiến bức xúc của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước.

Cử tri tiếp tục có một số kiến nghị đến đại biểu HĐND 2 cấp, như: Cần đơn giản hóa thủ tục hưởng bảo trợ xã hội cho người dân; tăng thêm các khoản phúc lợi cho người cao tuổi, kiến nghị thắp đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu giao thông cho tuyến đường liên xã Phước Thạnh – Phước Đông…

Cử tri xã Phước Thạnh phát biểu ý kiến

Trước đó, Tổ đại biểu HĐND tỉnh cũng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thạnh Đức. Tại đây, cử tri Thạnh Đức có một số ý kiến xoay quanh các vấn đề về đường điện trên địa bàn ấp Bến Chò; lắp đặt đèn chiếu sáng tuyến đường từ ấp Bông Trang đến ấp Bến Chò và hỗ trợ tiền điện các công trình thắp sáng đường quê; TAND huyện Gò Dầu giao bản án còn chậm, gây khó khăn cho việc kháng án của người dân; Quyết định 15/2019/QĐ-UBND ngày 26/4/2019 của UBND tỉnh gây khó khăn cho người dân trong việc tách thửa đất.

Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo chính quyền địa phương đã giải đáp các ý kiến của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc; ghi nhận một số ý kiến chuyển đến các cơ quan liên quan trả lời cử tri trong thời gian tới.

Trọng Cầu