BAOTAYNINH.VN trên Google News

Golden City Tây Ninh-Sức hút đến từ địa thế phong thủy và tầm nhìn thịnh vượng 

Cập nhật ngày: 25/12/2023 - 15:33

BTNO - Sở hữu không gian sống trong lành, mật độ cây xanh cao cùng chính sách thanh toán hấp dẫn, dự án căn hộ NOXH Golden City ven rạch Tây Ninh có tầm nhìn hướng về núi Bà Đen đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng trên thị trường.

Vị thế đắc địa của các căn hộ “cận thủy - hướng sơn”

Phong thủy Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng quan niệm rằng: “Sơn quản nhân đinh, Thủy quản tài lộc” nghĩa là “Sơn” tượng trưng cho sức khỏe con người; “Thủy” tượng trưng cho tài lộc, giữ vai trò quan trọng trong việc lưu trữ và luân chuyển nguồn năng lượng tích cực trong gia đình.

Vì thế từ lâu, yếu tố Sơn - Thủy đã được nhiều khách hàng xem trọng trong việc lựa chọn vị trí, thiết kế của căn hộ an cư, là kim chỉ nam để các khách hàng tìm kiếm một chốn về lý tưởng cho tổ ấm gia đình

Những căn hộ ven sông, tựa núi không chỉ thuận phong thủy mà còn đáp ứng tiêu chí về không gian rộng mở, được đa số khách hàng yêu thích với kỳ vọng sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cả về công danh và sự nghiệp cho gia chủ, cội nguồn của thịnh vượng, sức khỏe, tiền tài và sinh khí.

Các căn hộ sở hữu vị thế phong thủy  luôn có sức hút đặc biệt với khách hàng.

Còn dưới góc nhìn của khoa học hiện đại, các căn hộ ven sông, rạch sẽ có lợi thế hơn về cảnh quan xanh mát, thông thoáng, thuận lợi đón nắng, đón gió tự nhiên, hưởng trọn bầu không khí trong lành và luồng khí đối lưu tươi mới, có lợi cho sức khỏe của gia chủ.

Bên cạnh đó, nước còn là nhân tố có ảnh hưởng đến chất lượng môi trường sống, mang nhiều loại ion có khả năng thanh lọc không khí cao, tốt cho sức khỏe, giúp tăng độ ẩm không khí, cải thiện nhiệt độ mùa hè, giảm bức xạ mặt trời, giảm tiếng ồn, bụi bẩn mang đến không gian sống ôn hòa và mát mẻ hơn.

Điều này lý giải tại sao, những dự án căn hộ sở hữu thế đất “cận thủy - hướng sơn” luôn được nhiều khách hàng trên thị trường lựa chọn để trở thành điểm đến an cư của cả gia đình. Do đó, yếu tố phong thủy cũng được nhiều chủ đầu tư coi trọng và cân nhắc kỹ càng trong quá trình nghiên cứu phát triển dự án.

Căn hộ ven sông - lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu an cư

Thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất văn hóa tâm linh Tây Ninh, dự án nhà ở xã hội Golden City được kiến tạo với lợi thế phong thủy “hiếm có, khó tìm” khi sở hữu vị thế “thủy bao” - ba mặt giáp rạch Tây Ninh xanh mát. Dự án thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên hiện hữu và không gian xanh của hệ thống công viên ven bờ.

Đặc biệt, dự án còn sở hữu tầm view cực đẹp hướng về Núi Bà Đen - điểm đến hành hương nổi tiếng với sự linh thiêng. Điều này không chỉ làm tăng thêm giá trị tâm linh, vẻ đẹp cho không gian sống mà còn góp phần mang đến sự bình yên cho gia đình.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, dự án Golden City nằm tại vị thế trung tâm, không chỉ đón được nguồn sinh khí dồi dào từ tâm điểm hội tụ của dòng chảy tài lộc mà còn có sự hài hòa về cả yếu tố đất và yếu tố nước.

Sở hữu thế đất “thủy bao” – tức có dòng sông uốn lượn bao bọc, tầm nhìn thịnh vượng về núi Bà Đen, ôm trọn phúc khí, tài lộc của trời đất, vừa hóa giải tai ách, mang lại sự thư thái và an nhiên.

Vị thế phong thủy vượng tài tại trung tâm thành phố Tây Ninh của dự án Golden City.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn trang bị hơn 30 tiện ích nội khu đẳng cấp mang đến trải nghiệm sống lý tưởng cho cư dân như hồ bơi, nhà trẻ, skybar, phòng khám đa khoa, cửa hàng tiện ích, rạp chiếu phim 5D, sân tập golf mini... cho cả gia đình thỏa sức vui chơi, giải trí, tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

Golden City cũng được nhiều khách hàng đánh giá là căn hộ đáng sống tại thành phố Tây Ninh khi sở hữu vị trí “tâm điểm giao thương” tại trung tâm thành phố. Dự án giáp 4 mặt tiền đường Yết Kiêu - Hồ Văn Lâm - Võ Văn Truyện và Trần Quốc Toản, bao quanh bởi rạch Tây Ninh và có tầm nhìn trực diện về Núi Bà Đen.

Với vị trí này, dự án sẽ nằm gần kề những cơ quan hành chính quan trọng của tỉnh Tây Ninh như UBND thành phố, Ngân hàng Nhà nước… giúp Quý khách hàng thuận tiện kết nối khi cần thiết. Cùng với đó, hệ thống các tiện ích ngoại khu hiện hữu trong vòng bán kính 3km như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên… đã sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Phối cảnh tiện ích hồ bơi chuẩn Olympic tại dự án Golden City Tây Ninh.

Có thể nói, việc lựa chọn an cư tại các dự án căn hộ ven sông, gần núi đã trở thành xu hướng sống đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam bởi những giá trị vô cùng lớn mà nó mang lại. Do đó, các dự án căn hộ sở hữu ưu điểm này thường có giá cao hơn so với các dự án khác.

Tuy nhiên, với dự án NOXH Golden City, Quý khách hàng chỉ cần thanh toán 199 triệu (tương đương 20%) đã có thể sở hữu ngay căn hộ 2PN, đồng thời được ngân hàng chính sách xã hội hỗ trợ vay đến 80% với mức lãi suất chỉ 4,8%/năm, kéo dài trong vòng 25 năm. Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang đến nhiều chương trình chiết khấu, cơ hội trúng thưởng xe Toyota Vios cùng các phần quà hấp dẫn khác cho mọi khách hàng.

Đủ khoảng cách để tận hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên, trong lành, mát mẻ. Đủ gần để cư dân khu đô thị dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích hiện hữu trong bán kính chỉ vài km. Dù từ TP.Hồ Chí Minh kết nối đến Tây Ninh hay từ Tây Ninh di chuyển đến thủ đô Phnôm Pênh đều vô cùng thuận tiện, dễ dàng. Đây là điều kiện cần thiết và là yếu tố tạo nên giá trị cho một dự án bất động sản, thuận thiện, phù hợp cho cả mục tiêu đầu tư lẫn an cư.

Nhìn từ trên cao, Golden City hiện lên như một đóa hoa khổng lồ, tràn đầy sức sống, chuẩn bị nở rộ giữa trung tâm Thành phố Tây Ninh. Dự án hội tụ đầy đủ linh khí đất trời, nằm giữa nơi thiên nhiên sông nước hòa quyện, không gian thoáng đãng, địa thế phong thủy, tầm nhìn thịnh vượng ngắm trọn toàn cảnh thành phố và núi Bà Đen, tạo nên trải nghiệm tuyệt mỹ dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Dự án Golden City: Số 6 Hồ Văn Lâm (Ao cá cũ), phường 2, TP. Tây Ninh
  • Hotline: 0979 46 70 70
  • Website: golden-city.vn