BAOTAYNINH.VN trên Google News

Góp phần làm đẹp đường phố ngày lễ 

Cập nhật ngày: 30/04/2018 - 21:58

BTN - Sáng 28.4, tại UBND xã Thái Bình (huyện Châu Thành), Xã đoàn Thái Bình đã ra quân thực hiện công trình thanh niên lắp đặt đồng loạt các cột cờ và treo cờ Tổ quốc trên tuyến đường thuộc địa bàn xã Thái Bình.

Các bạn ÐVTN triển khai cắm cờ.

450 cột cờ được các bạn trẻ lắp đặt trên tuyến quốc lộ 22B (đoạn qua các ấp Bình Phong, Bình Hoà) và đường 781 (đoạn qua các ấp Tam Hạp, Suối Muồn và Bình Long) với chiều dài trên 4km.

Tổng số tiền thực hiện công trình trên 40 triệu đồng, do chính quyền địa phương hỗ trợ và vận động người dân đóng góp. Ðoàn viên, thanh niên của xã Thái Bình đảm nhận việc treo cờ Tổ quốc vào các ngày lễ, kỷ niệm lớn trong năm. 

Bạn Nguyễn Tuấn Hằng Hải Sơn- Phó Bí thư Xã đoàn Thái Bình cho biết: “Ðây là một trong những hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ xã nhà; cũng như nhắc nhở các bạn trẻ ghi nhớ những ngày lễ, kỷ niệm trọng đại của đất nước.

Tới đây, Xã đoàn sẽ tham mưu cấp uỷ, chính quyền và vận động người dân tiếp tục ủng hộ việc cắm cột, treo cờ Tổ quốc tại những tuyến đường còn lại trên địa bàn xã”.

Nhật Khang


Liên kết hữu ích