Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

GREENFEED đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh tại Tây Ninh trong mùa dịch 

Cập nhật ngày: 12/10/2021 - 20:46

BTNO - Bên cạnh các hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi COVID-19, Tập đoàn GREENFEED cũng đã và đang triển khai nhiều mô hình nhằm phát triển chăn nuôi hiệu quả và bền vững, đồng hành cùng nông nghiệp tỉnh Tây Ninh.

Với tinh thần vượt qua khó khăn do dịch COVID-19, các cấp chính quyền và người dân Tây Ninh đang nỗ lực từng bước tái sản xuất, kinh doanh, ổn định tình hình kinh tế - xã hội. Trong đó, sự góp sức xuyên suốt của các doanh nghiệp như GREENFEED – Tập đoàn tiên phong tích hợp toàn chuỗi thực phẩm 3F Plus (Feed – Farm – Food) - trong thời gian qua là một điểm sáng đáng ghi nhận.

Hiệu quả và bền vững: Kim chỉ nam trong hoạt động của GREENFEED tại Tây Ninh

Tại Tây Ninh, GREENFEED được người tiêu dùng biết đến thông qua thương hiệu thịt heo MAMACHOICE. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp thịt heo lành ngon với phẩm chất thịt mềm, ngọt vị, dẻo thịt cùng giá cả hợp lý.

Thịt heo MAMACHOICE có nguồn gốc từ heo giống chuẩn quốc tế được nghiên cứu bởi GREENFEED và PIC (Hoa Kỳ). Hiện tại, MAMACHOICE có 19 điểm bán trên địa bàn tỉnh, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người dân thông qua việc cung cấp nguồn thực phẩm thiết yếu an toàn.

A picture containing text, severalDescription automatically generated
MAMACHOICE là một thương hiệu thuộc GREENFEED được bà con Tây Ninh ưa chuộng.

Song song đó, theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh, hoạt động chăn nuôi tại địa phương đang phát triển theo hướng tập trung, trang trại và chú trọng nâng cao chất lượng tổng đàn. Là một trong những đơn vị hiểu rõ xu thế này nhờ kinh nghiệm gần hai thập kỷ trong ngành chăn nuôi, GREENFEED đang nỗ lực hướng đến và hiện thực hóa mục tiêu chung tay cùng bà con nông dân tỉnh phát triển mô hình chăn nuôi hiệu quả và bền vững.

Theo đó, GREENFEED đã đầu tư xây dựng 2 trang trại quy mô lớn và hiện đại cùng tọa lạc tại huyện Châu Thành. Trại Tây Ninh 1 hoạt động từ tháng 12/2020 với diện tích 7 ha, tổng đàn 2.500 heo nái.

Cùng với đó, Trại Tây Ninh 2 vừa được GREENFEED đưa vào hoạt động vào tháng 6/2021 với diện tích lên đến 15 ha cùng quy mô 30.000 heo thịt. Lứa heo thịt thương phẩm đầu tiên từ Trại Tây Ninh 2 dự kiến được xuất bán trong tháng 10 này, đây cũng sẽ trở thành nguồn cung cho chuỗi điểm bán MAMACHOICE trên địa bàn tỉnh.

A picture containing indoorDescription automatically generated
Hai trang trại chăn nuôi heo tại Tây Ninh của GREENFEED có tổng quy mô 22 ha, có khả năng cung cấp hàng ngàn heo giống và heo thương phẩm tiêu chuẩn quốc tế cho thị trường.

Cả hai trang trại đều phát triển chăn nuôi theo mô hình mới do GREENFEED nghiên cứu và phát triển, mang lại hiệu quả tối ưu và bền vững bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống chuẩn chất lượng quốc tế, giải pháp chuồng trại, quản lý chăn nuôi, an toàn sinh học và thú y.

Ngoài ra, các trang trại của GREENFEED cũng được đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường nhờ công nghệ xử lý thải xanh, hiện đại, giúp tạo nền móng lâu dài cho hoạt động sản xuất chăn nuôi của Tập đoàn trên địa bàn.

“Tiếp sức” kịp thời, cùng tỉnh nhà vững tâm vượt dịch

Trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát tại Tây Ninh, GREENFEED liên tục có nhiều chương trình chung tay cùng địa phương chống dịch. Trong tháng 9 vừa qua, hàng ngàn trang thiết bị y tế bao gồm đồ bảo hộ, bộ test nhanh COVID-19, khẩu trang y tế… với tổng trị giá 100 triệu đồng đã được Tập đoàn này gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch ở huyện Châu Thành.

A picture containing textDescription automatically generated
Đại diện GREENFEED trao các hỗ trợ y tế cho đại diện huyện Châu Thành.

Bên cạnh đó, quan tâm đời sống của bà con tại khu vực biên giới, Tập đoàn cũng đã tổ chức chương trình Trung Thu ý nghĩa cho các em nhỏ thuộc ba ấp Kà Ốt, Suối Dầm và Tầm Phô (huyện Tân Châu).

Hơn 1.000 chiếc bánh trung thu và lồng đèn vẫn được thắp sáng trong đêm rằm giữa mùa dịch, tạo nên những tiếng cười, những niềm vui như những liều thuốc tinh thần giúp vượt qua giai đoạn khó khăn.


Chương trình Trung Thu của GREENFEED cho trẻ em vùng biên giới tại Tây Ninh.

Những hoạt động kể trên là lời cam kết của GREENFEED trong việc gắn bó lâu dài với chính quyền và người dân Tây Ninh về mọi mặt kinh tế - xã hội dựa trên sứ mệnh trọng tâm của Tập đoàn là xây dựng thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy, không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. Đây cũng là mối liên kết bền chặt giúp ngành chăn nuôi Tây Ninh phát triển trên cơ sở hiệu quả và bền vững, đồng thời tạo thêm công ăn việc làm và sinh kế ổn định cho người dân.

TQC