Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Guardiola ký hợp đồng "siêu khủng" với Man City 

Cập nhật ngày: 24/02/2018 - 13:42

Pep Guardiola chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Man City đến năm 2021, kèm theo mức lương tăng lên 19,5 triệu bảng/mùa.

Bản hợp đồng mới được các bên thương thảo suốt 4 tháng qua. Đến giờ, mọi chi tiết đã có sự nhất trí, với mức thù lao của nhà cầm quân người Tây Ban Nha tăng từ 16 triệu bảng lên 19,5 triệu bảng/năm.

Pep Guardiola sắp được tăng lương trong bản hợp đồng mới.

Giao kèo hiện tại giữa Guardiola và Man City sẽ kết thúc vào hè 2019. Chính vì thế, các sếp lớn tại Etihad và ông chủ Sheikh Mansour muốn Pep Guardiola gắn bó lâu dài hơn với CLB.

Bản thân Pep khá ấn tượng với kế hoạch dài hơi mà BLĐ Man "xanh" vẽ ra. Ông cũng muốn các trợ lý của mình nhận được bản hợp đồng mới tương xứng.

Nhiều khả năng Man City sẽ thông báo chuyện gia hạn với Pep sau khi ông đoạt danh hiệu đầu tiên cùngMan City, với trận chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Arsenal cuối tuần này.

Guardiola gần đây cũng cho thấy muốn gắn bó với thành phố Manchester khi đầu tư mở một nhà hàng sang trọng.

Theo đó, Pep Guardiola hùn vốn cùng hai vị Giám đốc Ferran Soriano và Txiki Begiristain mở quán ăn Tây Ban Nha mang tên Tast Cuina Catalana.

Năm ngoái, ông thầy người Tây Ban Nha cũng đã tậu một căn biệt thự với đầy đủ tiện nghi để đưa cả gia đình sang Manchester sinh sống.

Nguồn vietnamnet