Văn hóa - Giải trí   Đất nước mến yêu

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hà Giang: Sẵn sàng phục vụ Tuần Văn hóa du lịch Lễ hội Chợ tình Khau Vai năm 2015

Cập nhật ngày: 14/05/2015 - 12:00

Theo thống kê, hiện trên địa bàn huyện Mèo Vạc có 10 cơ sở lưu trú, 4 nhà hàng lớn và hàng chục quán ăn bình dân. Trong đó, có 1 khách sạn, 9 nhà nghỉ với 140 phòng nghỉ đáp ứng tốt nhu cầu cho khoảng 300 khách.

Để đảm bảo chất lượng phục vụ tạo ấn tượng tốt đẹp cho du khách, huyện đã thành lập và chỉ đạo Đội liên ngành tăng cường công tác kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời vận động các khách sạn, nhà nghỉ chỉnh trang, sửa chữa các trang thiết bị, cơ sở vật chất.

Ngoài ra, huyện còn tổ chức mở các lớp bồi dưỡng ngoại ngữ cho các chủ nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn. Công tác giữ gìn trật tự đô thị, sắp xếp thương mại cũng sẽ được duy trì.

Đồng thời, tiến hành sửa chữa, bổ sung, nâng cấp hệ thống điện chiếu sáng nhằm bảo đảm tốt nhất các điều kiện phục vụ các sự kiện. Bên cạnh đó, thiết lập số điện thoại đường dây nóng phổ biến ở tất cả các điểm du lịch, nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn...

Theo đánh giá, hầu hết các điểm lưu trú đều đảm bảo chất lượng phục vụ du khách khi đến với phiên Chợ tình có một không hai trên Cao nguyên đá./.

Nguồn Báo Hà Giang