BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hà Nội: Cây sơn tùng được săn đón mùa Giáng sinh 2023 

Cập nhật ngày: 19/12/2023 - 11:00

BTNO - Noel là một trong những dịp lễ lớn được mong chờ nhất trong năm. Để tạo không khí Giáng sinh ấm áp, nhiều người lựa chọn cây sơn tùng để trang hoàng nhà cửa. Loài cây này là biểu tượng cho sức sống mạnh mẽ và sự trường thọ, may mắn.

Dù còn gần 1 tháng nữa mới đến Noel nhưng nhiều gia đình đã bắt đầu công tác trang trí nhà cửa để chào đón một mùa Giáng sinh an lành. Năm nay bên cạnh cây thông tươi nhập khẩu thì cây sơn tùng cũng là mặt hàng được nhiều người “săn lùng” tìm mua.

Cây sơn tùng được nhiều người săn lùng tìm mua để trang trí Noel.

Sức hút từ cây sơn tùng

Cây sơn tùng còn được gọi với nhiều tên khác nhau như cây tùng búp, cây tùng núi, cây tùng thông,...Cây thuộc họ Hoàng đàn, có nguồn gốc từ các nước Châu Á. Sơn tùng là loài cây thân gỗ nhỏ, có sức sống bền bỉ và có tuổi thọ cao. Lá cây có hình kim, màu xanh đậm, mọc thành lớp xung quanh với kích thước nhỏ. Đặc biệt cây có chất nhựa với mùi thơm rất dễ chịu.

Cây sơn tùng được trồng phổ biến để trang trí nội thất văn phòng hoặc trồng để tô điểm cho cảnh quan sân vườn thêm trong lành, tươi mát. Ngoài tác dụng điều hòa không khí, cây còn có tác dụng xua đuổi muỗi, côn trùng. Đặc biệt, cây sơn tùng cũng được biết đến với ý nghĩa phong thủy rất tốt.

Theo các chuyên gia phong thủy, cây sơn tùng đại diện cho sự trường thọ và may mắn. Bởi vậy, trồng cây này sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho gia chủ. Với hình dáng tháp nhọn đẹp mắt và màu xanh đậm hài hòa trong không khí Noel, cây sơn tùng cũng được nhiều người yêu thích lựa chọn để trang trí nhà cửa đón giáng sinh. Bên cạnh đó, cây cũng được dùng làm quà tặng Noel ấm áp cho người thân, bạn bè.

Với vẻ đẹp ấn tượng, cây sơn tùng rất thích hợp để trang trí hoặc làm quà tặng Noel ấm áp.

Đa dạng kích thước và giá bán

Khảo sát một số cửa hàng tại Hà Nội dễ dàng nhận thấy cây sơn tùng có nhiều kích cỡ, kiểu dáng khác nhau. Vì thế giá bán cũng rất đa dạng. Một nhân viên cửa hàng Cây Cảnh Hà Nội cho biết, cây sơn tùng có chiều cao từ 20cm đến 1,6m. Giá bán dao động từ 80.000đ - 1,2 triệu tùy từng kích thước. Khách hàng sẽ được báo giá cụ thể cho từng loại cây. Nếu mua thêm các phụ kiện trang trí Noel thì giá sẽ cộng thêm vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đồng tùy từng loại phụ kiện.

Cây sơn tùng rất đa dạng về kích thước và giá bán.

Anh Bảo (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Noel năm nay tôi không mua cây thông nhựa mà thay thế bằng cây sơn tùng. Dù sao cây thật vẫn có sức sống và có hồn hơn. Không chỉ có tác dụng trang trí Noel, cây còn có tác dụng điều hòa không khí. Ngoài ra, giá bán cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng trong thời buổi kinh tế có nhiều biến động như hiện nay”.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các cửa hàng cây cảnh lớn trên phố Hoàng Hoa Thám đã nhập về số lượng lớn cây sơn tùng để bán vào dịp Giáng sinh sắp tới. Nhìn chung giá bán không có sự chênh lệch nhiều giữa các cửa hàng, có chăng là sự khác nhau về chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi. Những cây có kích thước nhỏ, dễ trang trí với giá từ 150.000đ- 500.000đ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Cửa hàng Cây cảnh Hà Nội nhộn nhịp người mua cây sơn tùng

Trước thềm Noel, rất nhiều người dân tìm đến các cửa hàng cây cảnh uy tín như Cây Cảnh Hà Nội để mua cây trang trí Giáng sinh. Các mặt hàng như cây thông tươi, cây tùng thơm, cây sơn tùng,... được khách hàng yêu thích lựa chọn. Sở hữu kiểu dáng, màu sắc phù hợp để trang trí Noel lại có mức giá phải chăng nên cây sơn tùng được nhiều người săn đón hơn cả.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện cửa hàng Cây Cảnh Hà Nội cho biết: “Dự đoán được xu thế của người tiêu dùng trong năm nay nên chúng tôi đã nhập cây sơn tùng và cây tùng thơm với số lượng. Chúng tôi cũng chuẩn bị nhiều mẫu thiết kế ấn tượng với đủ kích thước khác nhau. Khách hàng dễ dàng lựa chọn được combo phù hợp với túi tiền của mình”.

Cây Cảnh Hà Nội là địa chỉ bán cây sơn tùng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Những năm trước đây người dân thường chọn cây nhựa, cây giả để trưng bày được lâu hơn. Tuy nhiên hiện nay đa số người tiêu dùng đều chuyển sang dùng cây thật để trang trí nhà cửa, cửa hàng, văn phòng công ty. Cây Cảnh Hà Nội cũng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng như giảm giá, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, bảo hành cây trong vòng 1 tháng, đổi trả cây trong 24h. Cửa hàng cũng báo giá chi tiết cho khách hàng khi mua và hướng dẫn cách chăm sóc cây rất nhiệt tình, chu đáo cả trước và sau khi mua hàng.

Khách hàng có nhu cầu mua cây sơn tùng, cây tùng thơm, cây thông nhập khẩu trang trí Noel có thể liên hệ với Cây Cảnh Hà Nội để được tư vấn và báo giá:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội    

Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội          

Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội   

Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội  

Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội   

Shop cây cảnh 5: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội   

Hotline - Zalo : 0915.885.558 -  0888.862.788         

Website: https://caycanhhanoi.vn 

Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi           

Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi   

Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi