Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải ng 2020:

Hải An FC phô diễn sức mạnh 

Cập nhật ngày: 12/01/2020 - 16:59

BTNO - Hải An FC đã có chiến thắng khá đậm, 6-1 trước Bin Bin FC trong lượt trận thứ 2 của giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng năm 2020.

Sau khi hoàn tất lượt trận đầu tiên của vòng loại bảng A trong ngày khai mạc với chiến thắng thuộc về 2 CLB An Nam FC và Chiến Hữu FC, chiều 11.1, trên SVĐ Tây Ninh đã tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 của giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng năm 2020.

Mở màn lượt trận thứ 2 là 2 cặp đấu của vòng loại bảng B giữa Hải An FC (HA.FC) gặp Bin Bin FC (BB.FC) và Hùng Duy FC (HD.FC) gặp Kim Chung FC (KC.FC).

Ở trận thi đấu đầu tiên giữa HA.FC gặp BB.FC, dù không được đánh giá cao về lực lượng nhưng các cầu thủ BB.FC đã nhập cuộc khá tốt, sớm tạo được sức ép về phía khung thành HA.FC.

Niềm vui của Văn Đạt (8) sau bàn thắng mở tỷ số trong trận HD.FC gặp KC FC ở vòng loại bảng B.

Tuy nhiên, sau vài phút bị ép sân, các cầu thủ HA.FC thi đấu chặt chẽ hơn, dần lấy lại thế trận. Ở phút thứ 10, từ tình huống hậu vệ BB.FC để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài cho HA.FC được hưởng quả phạt đền và Hữu Quang (6) đã không bỏ lỡ cơ hội, dứt điểm hiểm hóc, mở tỷ số của trận đấu.

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ HA.FC thi đấu khởi sắc hơn, trong đó với lối đá khôn ngoan cùng khả năng tận dụng tốt cơ hội, chân sút Văn Lũy (10) tỏa sáng khi ghi liên tiếp 4 bàn ở các phút 26, 57, 62 và 65, hoàn tất cú “porker” của riêng mình. Tiếp đó, ở cuối trận đấu, Minh Phụng (8) còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên 6-0 cho HA.FC.

Thi đấu cố gắng, tuy nhiên phải đến phút bù giờ cuối cùng, các cầu thủ BB.FC mới tìm được bàn thắng an ủi nhờ công của Hoài Ân (3), đành chịu thất thủ với tỷ số cách biệt 1-6.

Khác với thế trận một chiều ở trận đọ sức đầu tiên, trận thi đấu thứ 2 của bảng B giữa HD.FC gặp KC.FC đã diễn ra hết sức giằng co và kịch tính. Vào trận, với hàng thủ chắc chắn và thi đấu máu lửa, các cầu thủ HD.FC đã nhập cuộc tốt hơn và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đã mở được tỷ số ở phút 20 sau pha solo đậm chất kỹ thuật của tiền đạo Văn Đạt (8).

Dù dẫn trước, nhưng do lực lượng mỏng hơn, các cầu thủ HD.FC đã không duy trì được lợi thế của mình, để các cầu thủ KC.FC thi đấu lấn sân và ở phút 30 đã san bằng được tỷ số sau cú ra chân đầy quyết đoán của Minh Sơn (10).

Vào hiệp 2, các cầu thủ KC.FC tiếp tục duy trì sức ép và ở các phút 55 và 76, lần lượt Quốc Thanh (17) và Quang Khải (15) đã ghi thêm 2 bàn, đưa KC.FC vượt lên dẫn trước 3-1. Không chấp nhận thua trận, sau bàn thua thứ 3, các cầu thủ HD.FC vùng lên tấn công quyết liệt. Phải đến thời gian bù giờ của trận đấu, Quốc Hòa (15) mới tìm được bàn rút ngắn cách biệt, đành chịu thất thủ với tỷ số sát nút 2-3.

Với chiến thắng thuyết phục trước 2 đối thủ BB.FC và HD.FC ở lượt trận thứ 2, cả hai đội HA.FC và KC.FC tạm vươn lên dẫn đầu bảng B với cùng 3 điểm; HA.FC được xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Chưa có điểm nào, 2 đội HD.FC và BB.FC chia nhau 2 vị trí cuối bảng.

Theo lịch thi đấu, chiều nay 12.1, trên SVĐ Tây Ninh, Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng 2020 sẽ tiếp tục lượt trận thứ 3 của vòng loại bảng A, với 2 cặp đấu An Nam FC gặp VTC Trường Tây FC và Chiến Hữu FC gặp Thành Được – Hữu Hiền FC.

Thanh Thọ