Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hàng loạt điện thoại sẽ bị 'khai tử', làm ngay điều này trước 1/9 

Cập nhật ngày: 05/06/2024 - 09:46

Ước tính khoảng 15 triệu thuê bao điện thoại sắp không thể nghe - gọi được khi tắt sóng 2G từ ngày 1/9/2024. Sự kiện này đặc biệt ảnh hưởng đến những người vẫn đang sử dụng điện thoại chỉ hỗ trợ 2G, trong đó đa số là người lớn tuổi.

Dù thông tin này đã được thông báo từ lâu, hiện vẫn còn nhiều người tỏ ra bất ngờ và chưa hề có sự chuẩn bị gì. Điều này có thể gây nhiều bất tiện trong tương lai. Vì vậy, hãy kiểm tra điện thoại của bố mẹ, người thân càng sớm càng tốt xem có thuộc diện bị “cắt sóng” không nhé! Nếu có, bạn nên hỗ trợ họ chuyển đổi sang điện thoại 4G ngay từ hôm nay để không bị “bỡ ngỡ” trong vài tháng tới.

Người dùng điện thoại 2G nên nhanh chóng chuyển đổi sang điện thoại 4G càng sớm càng tốt, vừa tránh bị ảnh hưởng khi cắt sóng vừa được sử dụng nhiều tiện ích.

Nhằm giúp người tiêu dùng không bị gián đoạn liên lạc khi tắt sóng 2G, triển khai chương trình “Thu điện thoại 2G cũ đổi smartphone 4G”, mức ngân sách chỉ từ vài trăm ngàn đồng. Khách hàng có điện thoại 2G cũ, bất kể tình trạng như thế nào đều có thể mang đến Thế Giới Di Động để đổi sang smartphone dưới 5 triệu, sẽ được tặng ngay sim 4G trị giá 480.000 đồng để trải nghiệm Internet tốc độ cao, truy cập YouTube, Facebook, TikTok không giới hạn cùng 1GB data miễn phí mỗi ngày suốt 3 tháng. Khách hàng có thể tùy chọn linh hoạt giữa 3 nhà mạng Vinaphone, Viettel và Mobifone tùy theo sở thích của mình.

Ngoài ra vẫn còn nhiều gói sim data hấp dẫn khác để người dùng thoải mái trải nghiệm kết nối 4G nhanh hơn gấp nhiều lần công nghệ 2G xưa cũ. Đặc biệt, từ nay đến 30/6, khách hàng mua smartphone tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động / Điện máy Xanh còn có cơ hội trúng 10 xe Yamaha Sirius mỗi tháng.

Với những người chỉ có nhu cầu nghe gọi, bạn có thể lựa chọn những mẫu điện thoại bàn phím hỗ trợ 4G của các thương hiệu như Nokia, Mobell, Masstel với giá chỉ từ 390.000đ. Những sản phẩm này không chỉ phù hợp với người cao tuổi mà còn rất thích hợp với trẻ nhỏ hay học sinh để ba mẹ có thể dễ dàng liên lạc nhưng không sợ sử dụng điện thoại nhiều, ảnh hưởng đến học hành.

Cả 4 đại diện Oppo, Xiaomi, Realme và Vivo đều có những mẫu smartphone đình đám ở phân khúc trên dưới 3 triệu đồng.

Trong khi đó, với những người đã đi làm, cần điện thoại để phục vụ công việc thì smartphone là sự lựa chọn cần thiết. Người lớn tuổi ngày nay cũng nên sử dụng smartphone để thuận tiện cho việc liên lạc và cập nhật thông tin. Hiện Thế Giới Di Động đang nhiều mẫu smartphone giá chỉ từ 1.69 triệu đồng, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng và ngân sách.

Không cần quá lo về gánh nặng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn mua trả góp lãi suất 0%, trả trước chỉ từ 10% (đối với các mẫu từ 2 triệu trở lên) để sớm được sở hữu điện thoại mới. Đơn cử như mẫu Xiaomi Redmi A3 hiện có giá chỉ 2.49 triệu đồng, khách hàng chỉ cần trả trước 249.000 đồng là đã có thể sở hữu mẫu smartphone với loạt công nghệ tiên tiến vừa được ra mắt vào đầu năm nay.

Không dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm và các chương trình ưu đãi, Thế Giới Di Động còn đặt mục tiêu hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình chuyển đổi bằng cách cung cấp dịch vụ mua sắm và hậu mãi chất lượng.

Thế Giới Di Động đảm bảo hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển đổi thiết bị, như truyền dữ liệu, tư vấn miễn phí.

Việc chuyển đổi sang smartphone 4G không chỉ giúp duy trì khả năng liên lạc mà còn mang lại kết nối internet tốc độ cao cùng nhiều tiện ích khác. Cộng với những lợi ích thiết thực mà Thế Giới Di Động đem lại, đây chính là thời điểm thuận lợi nhất để “lên đời” điện thoại 4G. Đừng chờ đến lúc cắt sóng, hãy chuyển đổi ngay hôm nay để tiết kiệm chi phí nhất!

Nguồn TPO