BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hàng loạt ghế đá nhà người dân xã Thạnh Đức bị xịt sơn quảng cáo 

Cập nhật ngày: 25/12/2023 - 16:10

BTNO - Thời gian gần đây, nhiều hộ dân trên tuyến quốc lộ 22B ở ấp Bông Trang và ấp Trà Võ (xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu) bức xúc trước tình trạng ghế đá để trước nhà bị kẻ xấu phun xịt quảng cáo cá cược với nội dung phản cảm.

Ghế đá gia đình nhà chị Dương Thị Ngọc Bích ở ấp Trà Võ đã bị kẻ xấu phun xịt sơn 2 lần.

Chị Dương Thị Ngọc Bích, ấp Trà Võ, xã Thạnh Đức cho biết, gia đình chị đã bị kẻ xấu phun xịt sơn hai lần, lần đầu đối tượng xịt với chữ màu đen, sau khi phát hiện chị đã vệ sinh sạch sẽ các ghế đá. Nhưng cách nay khoảng 10 ngày, kẻ xấu lại đến phun xịt sơn các ghế nhà chị với chữ màu đỏ, chị không thể lau chùi được.   

“Việc xịt sơn như thế này tôi rất bức xúc, mong cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý các đối tượng này"- chị Dương Thị Ngọc Bích nói.

Cách nhà chị Bích không xa, chị Lê Thị Lệ Hằng chủ cửa hàng tạp hoá ở ấp Trà Võ cũng có 2 ghế đá để trước nhà bị xịt sơn. Chị mong cơ quan chức năng nhanh chóng xử lý.

Ghế đá nhà chị Lê Thị Lệ Hằng ở ấp Trà Võ bị xịt sơn.

Bà Ngô Thị Rốp, chủ cửa hàng tạp hoá ở ấp Bông Trang, xã Thạnh Đức có 3 ghế đá để trước nhà bị xịt sơn cho hay, kẻ xấu lợi dụng lúc khoảng 2-3 giờ sáng để phun xịt, nhiều hộ gần nhà bà có ghế đá để trước nhà cũng bị phun xịt sơn rất nhiều. Người dân không biết nội dung quảng cáo gì nữa.

Theo ghi nhận của phóng viên không chỉ nhiều hộ dân trên tuyến quốc lộ 22B ở ấp Bông Trang và ấp Trà Võ, xã Thạnh Đức bị phun xịt sơn quảng cáo trái phép, trên tuyến quốc lộ 22B từ xã Thạnh Đức đến thị trấn Gò Dầu cũng có rải rác một số ghế đá nhà dân cũng bị phun xịt sơn tương tự.

Nhật Quang