Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hàng rào nguy hiểm trước cổng Bệnh viện Y học cổ truyền 

Cập nhật ngày: 11/01/2020 - 09:15

BTNO - Thời gian gần đây, nhiều người đi đường phản ánh tình trạng nguy hiểm khi tham gia giao thông qua đoạn đường trước cổng Bệnh viện Y học cổ truyền Tây Ninh (đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hiệp Ninh, Thành phố Tây Ninh).

Cụ thể, trước cổng Bệnh viện này có hai dãy lan can bằng sắt, được thiết kế như “hàng rào” hình cánh cung, đi từ cổng chính Bệnh viện ra đường Nguyễn Hữu Thọ.

Dãy rào chắn có thể nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Tuy nhiên, hàng rào này có thể gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông từ hướng phường Hiệp Ninh ra trung tâm thành phố.

Nguyên nhân là hai “cánh cung” này được dựng ra sát mép đường, trở thành chướng ngại vật vô cùng nguy hiểm; trong khi đường Nguyễn Hữu Thọ hẹp, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông trên đường này lại khá dày.

“Hai dãy rào trên đã chắn mất hành lang an toàn đường bộ. Nếu như bất cẩn, hoặc bị xe lớn lấn ép, người đi mô tô, xe máy rất dễ va vào dãy hàng rào này, gây tai nạn. Chúng tôi rất mong cơ quan chức năng sớm nghiên cứu xử lý chướng ngại vật này để bảo đảm an toàn giao thông, nhất là trong thời điểm tết đến gần, xe cộ qua lại nhiều hơn và tăng mạnh”, một người dân thường xuyên đi qua đoạn đường này kiến nghị.

Bảo Tâm