BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Bình Minh, TP. Tây Ninh:

Hành hung "vợ hờ" vì không ăn cơm chung 

Cập nhật ngày: 20/10/2020 - 20:00

BTNO - Theo lời trình bày ban đầu của chị C.T.T.V (sinh năm 1999, ngụ ấp Ninh An, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu), chị V quen biết Nguyễn Tài Dương (sinh năm 1992, ngụ ấp Bàu Lùn, xã Bình Minh, TP. Tây Ninh) thông qua bạn bè giới thiệu. Sau hơn 1 tháng quen nhau, chị V và Dương sống chung như vợ chồng trong nhà Dương tại ấp Bàu Lùn.

Thương tích trên lưng chị V (ảnh do gia đình bị hại chụp vào ngày 9.10.2020)

Tính đến nay, chị V và Dương đã chung sống với nhau được gần 5 tháng. Vào khoảng 17 giờ ngày 9.10.2020, sau khi đi nhậu về, Dương kêu chị V dọn cơm ăn. Chị V dọn cơm nhưng không cùng ăn với Dương mà chỉ ngồi cùng mâm cho vui, vì chị mới ăn mì nên vẫn còn no.

Tuy nhiên, Dương cho rằng chị V xem thường mình nên đạp đổ mâm cơm. Chị V nói: “Anh không ăn thì để em dọn chứ sao đập bể hết mâm cơm như vậy!”. Dương lớn tiếng: “Cơm gạo tao mua thì tao có quyền đập bỏ”.

Ngay sau đó, Dương lấy một đoạn ống nhựa cứng đánh chị V. Đánh đến khi ống nhựa bị vỡ, Dương dùng một cục gạch ống rượt đuổi đánh tiếp, chị V chạy vào phòng ngủ. Tại đây, Dương dùng cục gạch đánh vào vùng đầu gần phía trên tai trái và đầu gối phải của chị V gây thương tích, chảy máu.

Khi chị V vùng chạy ra ngoài, Dương tiếp tục dùng cây sắt có góc cạnh (chưa rõ kích thước) đánh vào chân và tay của chị. Chưa chịu dừng lại, Dương còn dùng cán chổi; tay chân đấm vào vùng mắt, bụng và nắm đầu chị V dập vào tường.

Đánh xong, Dương bỏ qua nhà hàng xóm nói chuyện (do trong lúc đánh chị V, một hộ hàng xóm có đến khuyên ngăn), chị V gắng gượng lén lấy xe chạy về nhà mẹ ruột tại ấp Ninh An, xã Bàu Năng để cầu cứu.

Bà Trần Kim Phong, mẹ của chị V kể: “lúc con tôi vừa chạy xe về đến nhà, chỉ kịp nói câu mẹ ơi cứu con thì ngất xỉu. Tôi tháo khẩu trang và áo khoát của con gái ra thì thấy trên người nhiều thương tích, mau me be bét. Tôi liền đưa con gái đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Bàu Năng, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh”.

Cũng theo bà Phong cho biết, do sức khỏe của chị V còn yếu, bà Phong mắc bận chăm sóc chị V nên không kịp thời trình báo cơ quan công an sau khi sự việc xảy ra. Hiện tại, chị V được đưa về chăm sóc tại nhà mẹ ruột. Ngày 12.10, bà Phong đã đến trình báo vụ việc tại Công an xã Bình Minh. Sáng 13.10, Công an xã Bình Minh đã đến nhà bà Phong để lấy lời khai của chị V.

Qua trao đổi, Trưởng Công an xã Bình Minh cho hay, Nguyễn Tài Dương là đối tượng đã từng phải đưa đi cai nghiện ma túy, Dương cai nghiện xong và trở về địa phương hơn một năm nay. Dương không có nghề nghiệp ổn định, chung sống với chị V nhưng không có đăng ký kết hôn. Vụ việc chị V bị đánh đang được cơ quan công an giải quyết.

Nguyện vọng của chị V là cần làm rõ trách nhiệm của Nguyễn Tài Dương, xử lý theo quy định pháp luật. Trước đó, Dương đã từng đánh chị V một lần nhưng không nghiêm trọng như lần này.

Minh Quốc