Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HDBank đẩy mạnh giao dịch online, phòng dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 04/09/2021 - 09:06

BTNO - HDBank Tây Ninh cho biết, từ nay, khách hàng có thể thoải mái sử dụng dịch vụ eBanking với ưu đãi “Tận hưởng dịch vụ chuyển tiền phí 0 đồng cùng Gói HDBank Sky One” dành cho khách hàng cá nhân và “Tài khoản Tối đa lợi ích - HDBank BeMax”dành cho doanh nghiệp.

Nhân viên HDBank hướng dẫn khách hàng thao tác giao dịch điện tử.

Cụ thể, tất cả khách hàng hiện đang sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán thông thường hoặc mở mới Gói HDBank Sky One sẽ được HDBank miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống không giới hạn, chuyển tiền nhanh tài khoản và số thẻ miễn phí. Đồng thời, HDBank hỗ trợ 24/7 qua hotline 1900 60 60 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi tìm hiểu chương trình, nắm bắt quy trình mở mới hoặc chuyển đổi tài khoản.

Với chương trình HDBank BeMax, HDBank sẽ miễn các loại phí cho khách hàng gồm: phí quản lý tài khoản thanh toán, phí thường niên eBanking, phí xác thực giao dịch qua SMS và phí chuyển khoản nội địa qua eBanking.

Đặc biệt, khách hàng không cần phải đăng ký tham gia chương trình ưu đãi này. Ngân hàng số HDBank sẽ hàng tháng quét thông tin về tần suất giao dịch và số dư để tự động áp dụng gói ưu đãi miễn phí cho từng khách hàng. Giao dịch và số dư càng nhiều thì càng được miễn phí giao dịch nhiều. Đồng thời, khi đạt mức số dư 30 triệu thì doanh nghiệp cũng sẽ được miễn phí quản lý tài khoản, phí thường niên eBanking và phí xác thực giao dịch qua SMS.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể chọn các gói phí ưu đãi cố định hàng tháng để được chuyển khoản trên kênh eBanking của HDBank theo nhu cầu thực tế của đơn vị mà không phải trả phí cho từng giao dịch.

Chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online, linh hoạt khi sử dụng các dịch vụ tài chính mọi lúc mọi nơi, đặc biệt trong thời điểm giãn cách xã hội do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và cộng động.

HDBank là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam, có trên 300 điểm giao dịch ngân hàng và 20.000 điểm giao dịch tài chính trên cả nước và tiên phong chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào các quy định, quy trình, vận hành, quản trị, các sản phẩm dịch vụ tiên tiến nhằm gia tăng giá trị sản phẩm, tăng trải nghiệm người dùng, giảm tiếp xúc trực tiếp trong thời kỳ giãn cách.

An Khang