BAOTAYNINH.VN trên Google News

HDBank Tây Ninh kỷ niệm 10 năm thành lập 

Cập nhật ngày: 11/08/2024 - 08:43

BTNO - Ngày 10.8, HDBank Tây Ninh tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập. Đến dự có ông Võ Văn Sớm- Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Tây Ninh.

Ông Nguyễn Xuân Hiền- Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam- Chi nhánh Tây Ninh phát biểu tại buổi lễ.

Với tổng tài sản hiện vượt quá 4.100 tỷ đồng, HDBank Tây Ninh có dư nợ gần 2.400 tỷ đồng và số vốn huy động lên tới hơn 1.800 tỷ đồng, HDBank Tây Ninh đã khẳng định vị thế và cam kết của mình đối với sự phát triển kinh tế của khu vực.

Sau 10 năm thành lập, HDBank Tây Ninh không chỉ khẳng định uy tín và vị thế của mình trong ngành ngân hàng địa phương mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế của khu vực. Sự phát triển của ngân hàng cũng là minh chứng cho tiềm năng tăng trưởng của thị trường tài chính tại Tây Ninh, cũng như cam kết của HDBank trong việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng và dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đây là những bước tiến quan trọng, góp phần vào việc xây dựng một nền tài chính vững mạnh và đa dạng hoá dịch vụ ngân hàng cho người dân địa phương.

Ông Dương Văn Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải cho hai khách hàng may mắn đạt giải Nhì.

HDBank Tây Ninh cũng không ngừng phát triển và mở rộng, tập trung vào việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Điều này thể hiện qua việc ngân hàng luôn tuân thủ chặt chẽ theo định hướng kinh doanh của HDBank trụ sở chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đồng thời khai thác hiệu quả tiềm năng của thị trường địa phương. 

Bên cạnh đó, HDBank Tây Ninh thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với trách nhiệm xã hội thông qua việc hỗ trợ cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực như: Ủng hộ chương trình xây dựng đền Thạnh Phước (Gò Dầu) với số tiền 10 tỷ đồng; tặng 33 căn nhà đại đoàn kết ở huyện Gò Dầu, Bến Cầu và Trảng Bàng với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng; phối hợp với Báo Tây Ninh trao tặng 5,5 tấn gạo trên địa bàn thành phố Tây Ninh và phường Hiệp Tân, thị xã Hoà Thành; phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng trao tặng cho đồng bào Khmer xã Tân Hoà, huyện Tân Châu 1,5 tấn gạo và 1 tấn khoai lang trong đại dịch Covid-19….

Ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh (đứng giữa) trao bằng khen của UBND cho tập thể HDBank Tây Ninh vì đã có nhiều đóng góp trong phát triển lĩnh vực hoạt động kinh tế trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2014-2024.

Ông Phan Trường An- Giám đốc HDBank Tây Ninh cho biết đơn vị sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, HDBank không ngừng xây dựng một môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân trong tập thể.

Ông Nguyễn Xuân Hiền- Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Tây Ninh khẳng định, qua 10 năm hoạt động, HDBank Tây Ninh đã đạt được nhiều kết quả tích cực về hiệu quả và phục vụ, đáp ứng được nhu cầu, trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư và khách hàng cá nhân trên địa bàn.

Đến ngày 30.6.2024 tổng nguồn vốn huy động các tổ chức tín dụng trên địa bàn đạt 68.536 tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay 100.592 tỷ đồng và nợ xấu chỉ chiếm chiếm tỷ lệ 1,13%/tổng dư nợ. Riêng HDBank Tây Ninh có vốn huy động và dư nợ đứng thứ 12 và chiếm 2,5% thị phần trên địa bàn; nợ xấu luôn được kiểm soát tốt, chiếm 0,5% tổng dư nợ.

Dịp này, HDBank Tây Ninh được UBND tỉnh tặng bằng khen đã có nhiều đóng góp trong phát triển lĩnh vực hoạt động kinh tế trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2014 - 2024.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh trao giải “Vui gửi tiết kiệm – Rước xe sang về nhà” cho khách hàng Ngô Thị Mỹ Duyên may mắn đạt giải Đặc biệt là 1 xe Honda SH 125i.

 Nhi Trần