BAOTAYNINH.VN trên Google News

HĐND huyện Tân Biên khảo sát việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri 

Cập nhật ngày: 17/11/2019 - 13:03

BTNO - Vừa qua, tại thị trấn Tân Biên, ông Trần Hữu Nghĩa- Phó Chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu đoàn khảo sát tiến độ giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri địa phương trước và sau kỳ họp thứ 8, HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021.

Quang cảnh buổi khảo sát

Tại buổi làm việc, UBND thị trấn Tân Biên cho biết, trước và sau kỳ họp, có 9 ý kiến, kiến nghị của cử tri thị trấn về các lĩnh vực kinh tế hạ tầng; những khó khăn, bức xúc của việc tách thửa, chuyển quyền sử dụng đất; lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại ngã 3 chợ và ngã 3 thị trấn; đường nội bộ chợ Tân Biên xuống cấp, tình trạng cho vay nặng lãi cần xử lý; Trung tâm y tế huyện còn thiếu thuốc BHYT.

Các ý kiến của cử tri đã được các bộ phận chuyên môn tiến hành xác minh, thẩm tra, giải quyết và trả lời tại các cuộc tiếp xúc giữa đại biểu HĐND các cấp với cử tri trên địa bàn thị trấn. Tuy nhiên cũng còn có ý kiến, kiến nghị của cử tri chưa được giải quyết kịp thời.

Thường trực HĐND huyện đề nghị UBND thị trấn Tân Biên cần tiếp thu, xử lý các ý kiến chưa được giải trình để chuyển cho các ngành chức năng sớm xác minh, làm rõ để công tác giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri được hiệu quả, đúng thời hạn.

Đức Thịnh