BAOTAYNINH.VN trên Google News

HĐND huyện Tân Châu: Khảo sát việc thực hiện thủ tục hành chính tại xã Tân Hà 

Cập nhật ngày: 10/05/2024 - 07:11

BTNO - Ngày 8.5, ông Bùi Trọng Bình- Phó Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát thực tế việc thực hiện thủ tục hành chính tại xã Tân Hà.

Quang cảnh buổi khảo sát.

Theo UBND xã Tân Hà, địa phương đã trang bị cho bộ phận Tiếp nhận và giao trả kết quả của xã đầy đủ các trang thiết bị để thực hiện các thủ tục hành chính như: máy tính, máy in, máy scan và các phần mềm một cửa, phần mềm văn phòng điện tử Egov…; niêm yết đầy đủ các thủ tục hành chính đúng theo quy định.

Tính từ tháng 1.2023 đến 29.2.2024, bộ phận Tiếp nhận và giao trả kết quả của xã Tân Hà đã tiếp nhận 776 hồ sơ; đã giải quyết trước hạn 775 hồ sơ và 1 hồ sơ giải quyết đúng hạn. Qua khảo sát thực tế, nhìn chung, phần lớn người dân đều hài lòng về thời gian giải quyết các thủ tục hành chính tại xã Tân Hà. 

Phát biểu kết luận buổi khảo sát, ông Bùi Trọng Bình- Phó Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những kết quả mà UBND xã Tân Hà thực hiện trong thời gian qua; đề nghị UBND xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và hướng dẫn để người dân hiểu, thực hiện được các dịch vụ công trực tuyến, góp phần vào thành công chung của công cuộc cải cách hành chính trên địa bàn huyện.

Chí Thành