BAOTAYNINH.VN trên Google News

HĐND huyện Tân Châu: Sơ kết hoạt động 3 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2023 

Cập nhật ngày: 02/05/2023 - 15:59

BTNO - HĐND huyện Tân Châu sơ kết hoạt động quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2023. Ông Bùi Trọng Bình- Phó Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Quý I.2023, Thường trực HĐND huyện chỉ đạo toàn diện các mặt hoạt động, bảo đảm đúng luật và chương trình công tác năm 2023. Duy trì công tác giao ban định kỳ, đánh giá kết quả hoạt động, cho ý kiến về những vấn đề thuộc thẩm quyền, chức năng, nhiệm vụ của Thường trực HĐND huyện và định hướng hoạt động trong thời gian tiếp theo.

Phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tốt công tác tiếp xúc cử tri, tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri. Trong quý I, HĐND, Thường trực HĐND và các Ban HĐND tổ chức 4 cuộc giám sát, qua đó có nhiều kiến nghị đối với UBND huyện và các ngành liên quan để tăng cường công tác chỉ đạo, điều hành đối với các vấn đề được giám sát.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Bùi Trọng Bình- Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị HĐND các xã, thị trấn tăng cường công tác giám sát, triển khai thực hiện các nghị quyết của HĐND, phối hợp giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các cuộc tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND các cấp.

Chí Thành