BAOTAYNINH.VN trên Google News

HĐND tỉnh Tây Ninh: Khảo sát lĩnh vực ngân sách và xây dựng cơ bản tại Châu Thành

Cập nhật ngày: 13/09/2011 - 05:54

(BTNO)- Đoàn do ông Nguyễn Văn Bênh - Phó chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc về lĩnh vực ngân sách và xây dựng cơ bản 6 tháng đầu năm 2011 trên địa bàn 2 xã Trí Bình và Thành Long, huyện Châu Thành.

Toàn cảnh buối làm việc

Trong 6 tháng đầu năm 2011, 2 xã Trí Bình và Thành Long của huyện Châu Thành có nhiều cố gắng trong công tác thu ngân sách, từ đó đã giúp giảm nợ đọng thuế. Còn về chi ngân sách, trong thời gian qua, thực hiện tốt định mức phân bổ dự toán chi thường xuyên của thời kỳ ổn định ngân sách. Trong đó đáng chú ý là các đơn vị đã chủ động hơn trong việc phân bổ dự toán chi, tăng cường tiết kiệm. Riêng trên lĩnh vực xây dựng cơ bản, kể cả chi cho chương trình 134, 135, trong thời gian qua, 2 xã đã thực hiện đạt hiệu quả thiết thực.

Tại buổi làm việc, đoàn đã ghi nhận những kết quả của hai địa phương đạt được trên lĩnh vực thu - chi ngân sách và xây dựng cơ bản trong 6 tháng đầu năm 2011, đồng thời ghi nhận những kiến nghị cụ thể về các vấn đề như: Tăng định mức kinh phí chi cho công tác quản lý cột mốc biên giới Việt Nam - Campuchia; đề nghị Sở NN&PTNT là chủ đầu tư nhanh chóng thi công trạm bơm tại xã Thành Long; đề nghị huyện tiến hành nâng cấp chợ Hoà Bình và cửa khẩu Phước Tân; nên có kinh phí cho việc nâng cấp, sửa chữa 2 tuyến đường giao thông vào ấp Thành Nam (xã Thành Long) và đường Tiểu đoàn 14 tại xã Trí Bình.

Duy Thức