Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến VNPT LMS đạt giải Vàng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021
12/09/2021 - 09:46

(BTNO) - Hội đồng Ban giám khảo và chuyên gia quốc tế tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021 (Stevie Awards International Business Awards) vừa công bố VNPT là đơn vị đạt 7 giải thưởng lớn đối với các giải pháp công nghệ giúp đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến VNPT LMS đạt giải Vàng ở hạng mục Giải pháp học trực tuyến.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp (tham gia từ năm 2019), VNPT nhận được giải Vàng, cũng như những đánh giá cao từ Ban giám khảo, chuyên gia quốc tế.

Thông tin từ VNPT Tây Ninh, 7 giải thưởng lớn vừa được vinh danh là những giải pháp công nghệ, sản phẩm dịch vụ mới, chuyển đổi số, hỗ trợ Chính phủ, đồng hành với doanh nghiệp và người dân.

Cụ thể, giải Vàng dành cho Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến (VNPT Learning Management System) ở hạng mục Giải pháp học trực tuyến; 4 giải Bạc thuộc về Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ (VNPT ASME) ở hạng mục Quản lý tài chính, Giải pháp điểm danh bằng khuôn mặt (VNPT vnFace) ở hạng mục sản phẩm B2B, Giải pháp (VNPT Smartvision) ở hạng mục AI và Nền tảng quản lý định danh và xác thực sinh trắc học (VNPT BioID) ở hạng mục giải pháp tài chính số. Hai giải Đồng còn lại thuộc về Hệ thống kiểm soát tòa nhà (VNPT BACS) ở hạng mục AI và Nền tảng thanh toán ở hạng mục Giải pháp thanh toán.

Trong đó, giải Vàng VNPT LMS được Hội đồng Ban giám khảo và chuyên gia quốc tế đánh giá cao, giúp duy trì việc dạy và học của giáo viên, học sinh cả nước, đảm bảo nhu cầu liên lạc, trao đổi thông tin, nhu cầu học và thi trực tuyến dành cho các trường học. Hiện nay, giải pháp đã được triển khai tại gần 10.000 điểm trường, thu hút hơn 4 triệu học viên, gần 300.000 giáo viên với hơn 200.000 khóa học đa dạng, phong phú được nhiều trường học, giáo viên, học sinh và phụ huynh đánh giá cao.

Ông Nguyễn Hán Đức- Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Tây Ninh cho biết, với nhiều tính năng mới, ưu việt hơn, đáp ứng tính năng dạy học từ xa, VNPT E-Learning đã tích hợp với Zoom bản miễn phí giới hạn thời gian là 40 phút, tích hợp với Google Meet.

Ngoài công tác tổ chức, quản lý đào tạo, dạy trực tuyến, chi tiết khoá học, học và thi trực tuyến, phần mềm còn tích hợp kho học liệu, kho tài liệu, ngân hàng câu hỏi, không gian và thời gian không giới hạn với nhiều phương thức truyền tải kiến thức, bài giảng hiệu quả….

VNPT Tây Ninh tập huấn sử dụng phần mềm E-learning cho giáo viên.

Tại Tây Ninh, hiện có 59 trường học các cấp trên toàn tỉnh, với gần 1.000 giáo viên tham gia tập huấn ứng dụng Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến từ đầu mùa dịch đến nay. Trước đó, đơn vị này đã phối hợp Sở Giáo dục và đào tạo triển khai phần mềm Giảng dạy trực tuyến VNPT E-Learning (VNPT-LMS) trong các trường học giúp nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đa dạng hình thức giảng dạy và học tập, tính chủ động trong hoạt động dạy và học của giáo viên, học sinh nhà trường.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (Stevie Awards International Business Awards) là một trong những giải thưởng về công nghệ danh giá nhất trên thế giới bởi tiêu chí chấm điểm khắt khe. Không chỉ đề cao tính sáng tạo về công nghệ, giải thưởng chấm điểm thực tế cho các giải pháp tham gia.

Ban giám khảo của cuộc thi gồm nhiều quản lý, chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như Giám đốc quản lý sản phẩm eBay, Giám đốc khoa học ứng dụng của trang Amazon, Kỹ sư bảo mật của Paypal…. Quy mô tham gia của giải thưởng là các tập đoàn, doanh nghiệp lớn quốc tế như Software AG, Telkom Indonesia, IBM, Ooredoo Group.

7 giải thưởng lớn tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021

1 Giải Vàng: Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến VNPT LMS

4 Giải Bạc:

Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ VNTP ASME

Giải pháp điểm danh bằng khuôn mặt VNPT vnFace

VNPT Smartvision

Nền tảng quản lý định danh và xác thực sinh trắc học VNPT BioID

2 Giải Đồng:

Hệ thống kiểm soát tòa nhà VNPT BACS

Nền tảng thanh toán Payment Platform

Tâm Giang

Tin liên quan