Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

KHU PHỐ HIỆP BÌNH, PHƯỜNG HIỆP NINH, TP.TÂY NINH:

Hẻm số 79 cần sớm thi công hoàn thiện 

Cập nhật ngày: 15/10/2017 - 11:56

BTN - Những ngày mưa, đường vừa gập ghềnh vừa trơn trượt, người đi đường qua đây phải chạy thật chậm, nếu không sẽ bị té ngã.

Hẻm số 79, đường CMT8, khu phố Hiệp Bình, phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh.

Hẻm số 79, đường Cách Mạng Tháng Tám, thuộc khu phố Hiệp Bình, phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh được thi công dở dang, gây ra tình trạng đường sửa chưa xong thì nhiều ổ gà đã xuất hiện, vừa gây khó khăn trong việc đi lại của người dân vừa làm mất mỹ quan đô thị.

 

Một người chạy xe ôm ở khu vực đầu hẻm 79 cho biết, con đường này được sửa chữa đã gần 2 tháng nay nhưng chỉ mới lấp tạm bằng đất và đá xanh rồi để đó, đến nay, lớp đá đã bắt đầu bong tróc lên, mà vẫn chưa thấy tiếp tục thi công tráng nhựa đường. Những ngày mưa, đường vừa gập ghềnh vừa trơn trượt, người đi đường qua đây phải chạy thật chậm, nếu không sẽ bị té ngã.

Ông Huỳnh Vũ Lâm, Ðội phó Ðội quản lý sửa chữa Thành phố cho biết, hẻm số 79, đường CMT8 là một trong những con đường nằm trong kế hoạch “Thi công sửa chữa ổ gà, bê tông nhựa một số tuyến đường Thành phố năm 2017” do UBND thành phố Tây Ninh phê duyệt.

Thời gian thi công là 3 tháng, từ tháng 8 đến tháng 10. Nhưng do trong quá trình thi công, thời tiết diễn biến thất thường, mưa liên tục gây khó khăn trong việc thi công. Vì vậy, khi thời tiết ổn định lại, đơn vị thi công sẽ hoàn thiện công trình trong thời gian sớm nhất. Ông Lâm cho biết thêm, trong tháng 10 này, hẻm số 79 sẽ được thi công hoàn thành.

Ngọc Bích


Liên kết hữu ích