Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Heo lướt sóng cùng chủ

Cập nhật ngày: 22/03/2013 - 05:57

Matthew Bell, chàng trai 27 tuổi đến từ New Zealand cho biết, anh đã nảy ra một ý tưởng khá hay ho đối với thú cưng của mình khi dành hẳn một ngày cùng heo con Zorro, 2 tháng tuổi, lướt sóng. Bản thân anh cũng không ngờ Zorro lại thích ứng với nước nhanh như thế.

Matthew Bell cho biết: “Ngay từ khi vừa chào đời, Zorro đã là một chú heo còi cọc nằm trong lứa heo bị vứt bỏ. Nếu chúng tôi không nhận nuôi nó, có lẽ nó đã không qua được thời gian đó. Vậy mà chỉ hơn một tháng sau, Zorro đã lớn rất mau và cùng tôi du ngoạn lướt sóng. Khi Zorro và tôi ra ngoài lướt sóng cùng nhau, người ta thường nhìn chằm chằm vào chúng tôi nói: ‘Anh bạn này bị điên à’. Nhiều người thắc mắc, liệu heo có thể bơi được hay không, và tôi đã đáp lại rằng tôi không chắc về điều đó. Nhưng nếu biết cách đặt mõm của nó lên trên không khí, thì chắc chắn loài heo vẫn có thể di chuyển trên mặt nước. Tôi đã cho Zorro làm quen với nước khi nó lên 3 tuần tuổi”.

Không nằm ngoài dự đoán, Matthew Bell đã phát hiện ra chú heo Zorro có khả năng lướt sóng tuyệt đỉnh khi xông pha đứng đầu ván lướt.

Theo 24h