BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh: Trao quà cho Mái ấm Mây Ngàn 

Cập nhật ngày: 27/02/2023 - 05:59

BTN - Đoàn trao tặng Mái ấm Mây Ngàn nhu yếu phẩm như gạo, đường, sữa, dầu ăn, bột ngọt… và tặng tiền mặt cho các cụ với tổng trị giá trên 50 triệu đồng.

Đoàn đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Mây Ngàn.

Sáng 25.2, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh phối hợp Công ty cổ phần dịch vụ du lịch và sự kiện Apollo (Apollo Tourist) tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức hoạt động thiện nguyện tại Mái ấm Mây Ngàn (xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu). Tham dự có ông Võ Hùng Việt- Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp; ông Huỳnh Phước Ninh- Giám đốc Apollo Tourist.

Đoàn trao tặng Mái ấm Mây Ngàn nhu yếu phẩm như gạo, đường, sữa, dầu ăn, bột ngọt… và tặng tiền mặt cho các cụ với tổng trị giá trên 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, đoàn còn tổ chức hớt tóc miễn phí cho các cụ, sinh hoạt vui chơi và hoạt náo cùng các cháu nhỏ. 

Ông Võ Hùng Việt bày tỏ xúc động khi biết rằng, Mái ấm Mây Ngàn đang cưu mang hơn 76 trẻ em (từ 1 đến 18 tuổi) là các em mồ côi, bị bỏ rơi, tật nguyền và chăm sóc cho hơn 158 cụ già neo đơn không nơi nương tựa. Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cho biết sẽ tiếp tục là cầu nối, vận động các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đồng hành cùng mái ấm; sẻ chia một phần chăm lo cho các cụ và các cháu.

Thượng toạ Thích Định Tánh- Trụ trì chùa Cẩm Phong, phụ trách Mái ấm Mây Ngàn cảm ơn tấm lòng thiện nguyện của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Apollo Tourist. Thượng toạ mong rằng, Hiệp hội cũng như Apollo Tourist sẽ tiếp tục thành công, phát triển để có thể hỗ trợ, tiếp sức cùng mái ấm chăm lo cho những cảnh đời không may.

Ngọc Diêu