BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hiệp Tân – địa phương đầu tiên của Hoà Thành thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 

Cập nhật ngày: 16/08/2021 - 18:58

BTNO - Ông Nguyễn Đức Hảo – Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành cho biết, thực hiện Kế hoạch xét nghiệm tổng sàng lọc SARS-CoV-2 trên địa bàn, UBND thị xã đã huy động lực lượng tập trung triển khai nhanh, đồng bộ, đúng tiến độ đề ra, lấy mẫu đúng đối tượng.

Người dân khu phố Hiệp Hoà, phường Hiệp Tân quét mã QR khai báo để làm thủ tục xét nghiệm tại điểm xét nghiệm trụ sở MTTQVN thị xã Hoà Thành.

Theo ghi nhận của Báo Tây Ninh, sáng 16.8, phường Hiệp Tân là địa phương đầu tiên của thị xã Hoà Thành việc triển khai lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc. Các lực lượng Công an, dân quân, bảo vệ dân phố lập các chốt chặn, rất nhiều người phải quay đầu xe không được phép vào địa phận phường.

Đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Tân vắng lặng trong thời gian địa phương thực hiện xét nghiệm tổng rà soát theo quy định.

Tại các điểm xét nghiệm, người dân đến từ rất sớm đúng quy định. Một người dân sống tại khu phố Hiệp Hoà có mặt tại điểm xét nghiệm ở trụ sở MTTQVN thị xã Hoà Thành (đường Phạm Văn Đồng) cho biết, sau khi nghe thông báo của chính quyền địa phương, ông và nhiều hộ dân khác đã đến đúng địa điểm để thực hiện việc xét nghiệm, tuân thủ theo hướng dẫn của nhân viên y tế để bảo đảm việc xét nghiệm được diễn ra an toàn, thuận lợi.

Tại các đường nhánh đều có chốt do phường Hiệp Tân lập để kiểm soát chặt chẽ việc chấp hành quy định tổng rà soát của người dân địa phương.

Tấn Hưng