BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hiwine - Chuyên phân phối rượu vang chính hãng hàng đầu Việt Nam 

Cập nhật ngày: 15/05/2024 - 09:33

BTNO - Rượu vang nhập khẩu luôn có sức hút lớn đối với những người sành rượu. Hiwine - Chuyên phân phối rượu vang chính hãng hàng đầu Việt Nam. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Rượu vang Hiwine - Lựa chọn hoàn hảo cho người sành rượu

Ở Việt Nam, rượu vang nhập khẩu là một trong những mặt hàng được ưa chuộng bởi sự sang trọng cùng hương vị hấp dẫn. Có nhiều đơn vị đã lựa chọn thị trường này để phân phối rượu vang đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Rượu vang nhập khẩu chính hãng Hiwine được biết đến là loại rượu vang được sản xuất tại các quốc gia nổi tiếng và nhập khẩu về Việt Nam.

Từ những vùng đất của Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ, rượu vang chính hãng sở hữu truyền thống và bí quyết sản xuất đặc biệt của mỗi vùng. Các loại rượu vang đảm bảo có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng mang lại cho người sành rượu những trải nghiệm hương vị tuyệt vời. Và Hiwine chính là gợi ý hoàn hảo cho những người có đam mê với rượu vang để thưởng thức và tận hưởng hương vị. Bên cạnh đó, Hiwine còn đang là đơn vị sỉ rượu vang uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh.

Nên chọn loại rượu vang nào tại Hiwine?

Rượu vang nhập khẩu chính hãng được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau như: loại nho sử dụng, thời gian ủ, mức độ ngọt, màu sắc, độ cồn. Nhìn chung các loại rượu vang nhập khẩu có hương thơm tinh tế, cân đối với cấu trúc hài hoà.

Tùy theo sở thích về tần hương vị và nhu cầu cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn những loại rượu vang như:

Rượu vang trắng: có hương thơm thanh nhã, màu vàng nhạt và có nồng độ cồn thấp hơn vang đỏ. Hương vị tươi mát, cân bằng chính vì thế đây là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc hay dùng cùng các món hải sản.

Rượu vang hồng: thêm một sự lựa chọn hoàn hảo nữa phải kể đến rượu vang hồng với hương thơm trái cây ngọt ngào. Vang hồng được ủ từ nho đỏ nhưng có thời gian tiếp xúc ngắn nên tạo ra màu hồng nhạt đặc trưng. Vị mềm mại, êm đềm nên loại rượu này thích hợp thưởng thức cùng các món ăn nhẹ, salad hay các món hải sản.

Rượu vang đỏ: nếu bạn muốn thưởng thức một loại rượu vang đậm vị thì vang đỏ là lựa chọn hợp lý. Thời gian ủ càng lâu thì rượu cho ra càng chất lượng. Hương vị đậm đà thơm phức của vang đỏ phù hợp đi kèm với thịt đỏ, phô mai và thực đơn đậm đà hơn.

Rượu vang ngọt: loại rượu vang này có màu đỏ hoặc vàng cùng hương thơm ngọt ngào phảng phất. Vang ngọt được thưởng thức riêng hoặc kết hợp với các món tráng miệng, bánh ngọt hay phô mai.

Rượu vang sủi bọt: điểm nổi bật của loại rượu này chính là vị sủi bọt và vô cùng tươi mát. Vang sủi bọt có màu vàng hoặc hồng và thích hợp sử dụng trong các dịp lễ kỷ niệm, lễ hội hoặc thưởng thức riêng đều hấp dẫn.

Điều gì tạo nên sự đặc biệt của rượu vang tại Hiwine?

Hiwine được đánh giá cao là thiên đường rượu vang nhập khẩu chính hãng mà đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Rượu vang nhập khẩu chính hãng tại công ty Hi Wine mang đến cho người dùng một thế giới hương vị thực sự tinh tế và đa dạng. Những chai rượu vang Hiwine không chỉ giúp trải nghiệm thêm tuyệt mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Đâu là điểm nổi bật tạo nên thương hiệu Hiwine?

- Sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy phép kinh doanh hợp pháp

- Đa dạng sản phẩm rượu vang được nhập khẩu chính hãng từ các vùng nhỏ Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Úc…

- Mức giá cả hợp lý mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

Hiwine là người bạn đồng hành cùng khách hàng trong mọi dịp đặc biệt từ những buổi tiệc nhỏ tại nhà đến những sự kiện lớn. Dịch vụ tư vấn miễn phí, giao hàng nhanh chóng, uy tín chắc chắn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 133 313

Website: https://hiwine.vn/