BAOTAYNINH.VN trên Google News

HKPĐ huyện Hoà Thành: Trường TH Nguyễn Đình Chiểu và THCS Mạc Đĩnh Chi dẫn đầu

Cập nhật ngày: 21/10/2010 - 01:48

Sau hơn nửa tháng tranh tài, HKPĐ huyện Hoà Thành năm học 2010 – 2011 đã chính thức khép lại bằng 2 môn thi đấu cuối cùng là đá cầu và bơi lội.

Với sự tham gia của 60 cầu thủ thuộc 2 khối TH và THCS, các trận so tài của môn đá cầu đã diễn ra với kết quả được chia đều cho các đơn vị tham gia. Ở nội dung đơn nam khối TH, với khả năng xử lý cầu khéo léo, cầu thủ Trần Duy Tâm (Long Thành Bắc A) đã giành chức vô địch sau khi vượt qua Nguyễn Thanh Mẫn (Bùi Thị Xuân) trong trận chung kết. Còn ở nội dung đơn nữ, chức vô địch cũng đã thuộc về cầu thủ của trường Long Thành Bắc A là Diệp Phương Trúc. Ở khối THCS, nội dung đơn nam nhóm tuổi 11-12, Nguyễn Thiên Lộc và Nguyễn Bảo Nhân của Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (MĐC) đã “ẵm trọn” cả 2 giải nhất, nhì. Chức vô địch đơn nữ đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Huỳnh Bảo Trâm (Trường Tây). Ở nhóm tuổi 13-14 đơn nam, Nguyễn Chí Khang, Trần Trung Hiếu và Cao Minh Nhựt của MĐC đã giành các giải nhất, nhì, ba. Ở nội dung đơn nữ, chức vô địch đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Hồ Đông Hải (LTT).

Diễu hành của các đoàn VĐV tại lễ khai mạc HKPĐ huyện Hoà Thành năm học 2010 - 2011.

Ở môn bơi lội, số lượng VĐV tham gia không đông. Ở 2 cự ly 50m và 100m tự do (TD) nam và nữ nhóm tuổi 9-10, với sự hơn hẳn cả về thể lực và kỹ thuật, cặp VĐV của Trường TH Nguyễn Đình Chiểu là Lê Thành Tài và Trần Tuyết Nhi đã chia nhau các giải nhất ở cả 4 cự ly tham gia. Ở khối THCS, các tay đua của Trường THCS Lý Tự Trọng cũng thi đấu áp đảo, khi về đầu ở 4/5 cự ly thi đấu, trong đó ở nhóm tuổi 11-12, tay đua Trần Quang Duy đã thi đấu xuất sắc, giành giải nhất ở cả 2 cự ly tham gia là 50m và 100m TD nam, giải nhất còn lại đã thuộc về tay đua nữ Trương Ngọc Thiện Duyên, khi về đầu ở cự ly 50m TD nữ. Ở cự ly 50m TD nam nhóm tuổi 13-14, về đầu là Huỳnh Thanh Khiêm (MĐC).

HKPĐ huyện Hoà Thành năm học 2010 -2011 đã kết thúc thắng lợi. Kết quả ở khối TH, vị trí dẫn đầu toàn đoàn đã thuộc về Trường TH Nguyễn Đình Chiểu, đồng hạng nhì là 2 trường TH Long Hoa và Trường Đông A. Ở khối THCS, Trường THCS Mạc Đĩnh Chi tiếp tục bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu, thứ nhì là Trường THCS Lý Tự Trọng. Vị trí hạng ba đã thuộc về Trường THCS Nguyễn Thái Bình.

THÁI NINH