BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Indonesia kể chuyện “sợ” ông Park từ bữa cơm ở Manila 

Cập nhật ngày: 06/04/2023 - 09:31

Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Indonesia kiêm HLV trưởng đội U-22 Indonesia, Indra Sjafri dẫn dắt đội dự SEA Games 32 quả quyết đội trẻ Việt Nam (VN) không đáng sợ khi vắng HLV Park Hang-seo.

Ông Sjafri kể lại ông đã hai lần là bại tướng của HLV Park Hang-seo tại SEA Games 2019 ở Philippines, Indonesia thua ở vòng bảng 1-2 và thua ở chung kết 0-3: “Lần đó tại vòng bảng, thầy trò ông Park thắng 2-1 nhưng gặp vô vàn khó khăn khi bị dẫn trước. Tối hôm đấy về khách sạn Jen Manila mà hai đội Indonesia và VN ở cùng, tôi và ông Park gặp nhau trong bữa ăn và ông ấy nói rằng Indonesia và VN sẽ gặp nhau ở trận chung kết”.

HLV Sjafri và HLV Park Hang-seo tại SEA Games 2019. Ảnh: ND

Ông Sjafri kể câu chuyện trên với báo chí Indonesia và nói điều ông bất ngờ và phục ông Park Hang-seo chính là khi ông tự tin Indonesia sẽ bắt bài VN trong lần tái đấu ở chung kết thì ông Park lại chơi chiêu khác và thắng Indonesia đến 3-0.

HLV Sjafri cũng chia sẻ với truyền thông nước nhà rằng SEA Games 32 tới đây ông sẽ tái xuất và điều ông bớt lo lắng là U-22 VN đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo.

Nguồn PLO