Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Indonesia mất việc sau trận thảm bại trước U22 Việt Nam 

Cập nhật ngày: 15/12/2019 - 19:16

Sau trận thua 3-0 trước U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30, HLV HLV Indra Sjafri bị LĐBĐ Indonesia chấm dứt hợp đồng.

HLV Indra Sjafri đã bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sau trận thua U22 Việt Nam (Ảnh: AFF)

Tờ Indosport đưa tin Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan vừa công bố sẽ không đàm phán hợp đồng với HLV Indra Sjafri sau trận thua thảm bại với U22 Việt Nam tại vòng chung kết SEA games 30.

Hiện tại, PSSI đang gấp rút thương thảo với các ứng viên Luis Milla, Shin Tae-yong, Vincenza Annese để đảm nhận vai trò HLV trưởng Indonesia. Ông Indra Sjafri cũng cho biết ông chưa có kế hoạch gì sau khi bị sa thải.

U22 Việt Nam từng đánh bại U22 Indonesia ở vòng bảng

Không chỉ ông Indra Sjafri bị sa thải sau khi thua tuyển Việt Nam, trước đó, rất nhiều HLV đã bị kết thúc hợp đồng trước thời hạn khi thua tuyển Việt Nam ở các trận, kể cả chuyên nghiệp lẫn giao hữu. Cụ thể, HLV trưởng người Hà Lan Bert van Marwijk đã bị Liên đoàn bóng đá UAE sa thải trận thua Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2020,HLV trưởng U22 Trung Quốc Guus Hiddink cũng bị Liên đoàn bóng đá Trung Quốc sa thải sau khi để thua Việt Nam 0-2, các HLV Antoine Hey (Myanmar), Alexandre Gama, Sirisak Yodyardthai (Thái Lan) cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Nguồn thoidai