Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Kiatisak nói gì về chiến thắng ấn tượng của Hoàng Anh Gia Lai? 

Cập nhật ngày: 28/12/2023 - 12:38

Sau trận đấu với Hà Nội FC, HLV Kiatisak tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Kiatisak hài lòng với chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai trước Hà Nội.

Trước vòng 8 V-League 2023/2024, chiếc ghế của HLV Kiatisak lung lay dữ dội khi đội bóng phố Núi chưa biết tới mùi chiến thắng kể từ đầu mùa giải.

Để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ, tân Giám đốc học viện là ông Vũ Tiến Thành đích thân xuống sân, sát cánh cùng Kiatisak ở băng ghế huấn luyện.

Trong một ngày thi đấu khởi sắc, Minh Vương và các đồng đội đã đánh bại đối thủ kỵ rơ với tỷ số 2-0, qua đó cắt được chuỗi trận toàn hòa và thua.

Sau trận đấu, HLV Kiatisak nhắc đến người cộng sự mới của mình: "Tôi cảm ơn các cầu thủ đã ủng hộ tôi. Cảm ơn Giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành dù làm việc chỉ có 3,4 ngày nhưng với tinh thần tập thể, chúng tôi đã có sự chia sẻ về chiến thuật, đội hình và mang lại kết quả như mong đợi.

Ông Vũ Tiến Thành đến Hoàng Anh Gia Lai qua lời mời của bầu Đức. Ông ấy nói tôi hiền quá, la cầu thủ ít quá. Ông ấy cứng rắn và mạnh mẽ. Chúng tôi chia sẻ, bổ trợ cho nhau. Điều này rất tốt cho Hoàng Anh Gia Lai. Chúng tôi sẽ cùng nhau thảo luận nhiều hơn để tìm ra phương án tốt hơn.

Thực sự, đây là giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp HLV của tôi. Tôi đang đối mặt với khó khăn mà chưa bao giờ gặp phải trước đây. Nhưng với mục tiêu kể từ khi đến vừa Hoàng Anh Gia Lai là giúp đội vô địch thêm 1 lần nữa, với cương vị là HLV trưởng dẫn dắt các cầu thủ, tôi phải là người đầu tiên gương mẫu, không từ bỏ, không trốn tránh. Đó là động lực để chúng tôi tiếp tục gắn bó".

Dù có được chiến đầu tiên ở mùa giải năm nay, đội bóng phố Núi vẫn chưa thoát khỏi vị trí đáy bảng khi mới chỉ có được 5 điểm sau 8 vòng đấu và vẫn còn kém đội xếp trên Khánh Hòa 1 điểm.

Là tác giả của bàn thắng mở tỷ số trong trận này, hậu vệ A Hoàng đã cho biết: "Hôm nay tôi rất vui khi đã đóng góp một bàn thắng cho Hoàng Anh Gia Lai. Kết quả này cũng giải quyết được vấn đề tâm lý của cả đội khi lần đầu tiên đã giành được chiến thắng.

Hi vọng trận đấu hôm nay sẽ xốc lại tinh thần và cũng là bước đệm để toàn đội thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo".

Đánh giá về vai trò của vị này ở đội bóng chủ sân Pleiku, hậu vệ A Hoàng cho biết thêm: "Thật sự rất may mắn khi ở thời điểm này Hoàng Anh Gia Lai có sự xuất hiện của Giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành. Ông đã xốc lại tinh thần để anh em có tinh thần chiến đấu hết mình ở trận đấu hôm nay".

Nguồn giaoducthoidai