Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Mourinho bị 'ném đá' vì tổ chức tập luyện giữa mùa dịch 

Cập nhật ngày: 08/04/2020 - 14:33

Chính phủ Anh ban lệnh cấm tụ tập nơi công cộng và thực hiện giãn cách xã hội do COVID-19, thế nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tổ chức buổi tập cho 3 học trò gồm Davison Sanchez, Ryan Sessegnon và Tanguy Ndombele. Điều này khiến ông bị “ném đá” dữ dội.

HLV Jose Mourinho.

Tính tới hết ngày 7/4, nước Anh đã ghi nhận 55.242 trường hợp dương tính với COVID-19, đồng thời có 6.159 ca tử vong. Họ là quốc gia xếp tốp đầu thế giới về các trường hợp nhiễm loạt virus có nguồn gốc từ thành phố Vũ Hán, đồng thời có số ca tử vong đứng hàng thứ 5 trên thế giới, thậm chí đã vượt qua cả Trung Quốc. Ngay cả Thủ tướng Anh Boris Johnson cũng đã mắc COVID-19 và phải điều trị đặc biệt.

Từ cách đây vài tuần, Chính phủ Anh đã ban bố tình trạng khẩn cấp, cho dừng mọi hoạt động xã hội không cần thiết, đồng thời cấm người dân tụ tập nơi công cộng và thực hiện giãn cách xã hội. Thế nhưng, trong tình cảnh ai cũng lo ngại ấy, HLV Jose Mourinho vẫn thản thiên tổ chức buổi tập tại công viên với 3 học trò gồm Davison Sanchez, Ryan Sessegnon và Tanguy Ndombele.

Cụ thể, một đoạn video đăng tải trên trang Twitter của tờ Daily Mail cho thấy, HLV Jose Mourinho đứng rất gần với 3 cậu học trò ở Tottenham gồm Davison Sanchez, Ryan Sessegnon và Tanguy Ndombele trong buổi "huấn luyện đặc biệt" do ông tổ chức. Chưa hết, ai cũng nhìn thấy trong đoạn video này hậu vệ Davinson Sanchez và cầu thủ chạy cánh Sessegnon chạy bộ cạnh nhau.

HLV Mourinho thản nhiên tổ chức buổi tập cho 3 học trò bất chấp lệnh cấm tụ tập từ Chính phủ Anh.

Rõ ràng, HLV Mourinho đã xem nhẹ lệnh cấm tụ tập nơi đông người và thực hiện cách ly toàn xã hội của chính phủ Anh để hạn chế sự lây lan của đại dịch COVID-19. Điều này khiến Ban lãnh đạo Tottenham tỏ ra khó chịu. Họ cho biết sẽ có những nhắc nhở nghiêm khắc đối với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và 3 cầu thủ xuất hiện trong đoạn video kể trên.

Trong khi đó, các CĐV của Tottenham bày tỏ sự phẫn nộ đối với cách làm của Mourinho: "Các cầu thủ Tottenham và Mourinho đã xuất hiện chung ở nơi công cộng. Họ rõ ràng chẳng làm gì trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19".

Cần biết rằng, cách đây ít ngày, Tottenham đã bị lên án về quyết định giảm 20% lương của toàn bộ 550 nhân viên để đối phó với cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch COVID-19gây ra, nhưng lại giữ nguyên lương của HLV Mourinho và toàn bộ đội 1.

Nguồn TPO

Từ khóa
MourinhoTottenham