Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang-seo chia sẻ gì sau trận thắng trước tuyển Malaysia? 

Cập nhật ngày: 28/12/2022 - 07:42

HLV Park Hang-seo cho rằng đội tuyển Việt Nam và Malaysia không chơi bạo lực dù có nhiều tình huống va chạm quyết liệt giữa cầu thủ hai đội.

Mở đầu cuộc họp báo sau trận thắng tuyển Malaysia với tỷ số 3-0, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Trận gặp Malaysia là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của đội tuyển trong năm 2022. Vì đội chiến thắng nên tôi rất vui. Trước trận tôi đã nói với học trò như vậy, thắng để kết thúc năm 2022, để tặng quà năm mới cho người hâm mộ”.

Trước câu hỏi về việc trận đấu có những tình huống bạo lực, HLV Park Hang-seo cho rằng: "Bóng đá là môn thể thao đòi hỏi va chạm. Trận này các cầu thủ chơi quyết liệt vì họ quyết tâm cống hiến cho đội tuyển và để giành chiến thắng. Họ làm theo luật bóng đá, nên không thể gọi đây là trận đấu bạo lực".

HLV Park Hang-seo chia sẻ gì sau trận thắng trước tuyển Malaysia?

HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận tuyển Việt Nam thắng Malaysia. Ảnh: VFF

Về tấm thẻ đỏ của Văn Toàn, HLV Park Hang-seo cho rằng: “Tôi tiếc một thì Văn Toàn tiếc gấp nhiều lần về tấm thẻ đỏ. Tình huống đó cậu ấy không hề cố ý. Tôi nghĩ Toàn rất buồn, nên tôi cũng hy vọng những tình huống như thế này không lặp lại ở những trận tới. Sau khi Toàn rời sân, chúng tôi phải điều chỉnh lối chơi về phòng ngự. Chúng tôi tìm thời điểm tấn công, thay người hợp lý”.

Khi được hỏi về cơ hội vượt qua vòng bảng của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẳng định: “Chúng ta mới thắng 2 trên 4 trận nên tôi chưa muốn nói về việc vượt qua vòng bảng. Chúng tôi xác định phải đá chắc từng trận”. 

Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kim Pan-gon của Malaysia cho rằng "Đây là trận đấu khó với chúng tôi. Chúc mừng tuyển Việt Nam. Họ xứng đáng có chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi rất tiếc, xin lỗi người hâm mộ Malaysia vì không thể chiến thắng. Các cầu thủ đã tuân thủ tốt chiến thuật của ban huấn luyện, nhập cuộc tốt và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng không thể kiểm soát được trận đấu".

Nói về mục tiêu ở lượt trận cuối gặp Singapore, HLV Kim Pan-gon khẳng định: “Chúng tôi phải có sự chuẩn bị thật tốt cho trận đấu gặp Singapore. Toàn đội sẽ cố gắng phục hồi và sẽ nỗ lực hết sức ở trận cuối vòng bảng”.

Nguồn QĐND