Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau ngày Việt Nam thua Indonesia: 'Tôi đang thất nghiệp' 

Cập nhật ngày: 22/01/2024 - 12:17

HLV Park Hang Seo đang thất nghiệp kể từ khi chia tay tuyển Việt Nam.

Hôm qua, HLV Park Hang Seo đăng hình ảnh ông gặp gỡ các học trò như Hồng Duy, Đức Huy - những người không được gọi lên tuyển Việt Nam để thi đấu ở Asian Cup 2023. Ông Park chúc mừng sinh nhật tiền vệ Đức Huy, kèm theo chia sẻ đầy hóm hỉnh.

Theo ông Park Hang Seo, mọi năm đều mừng sinh nhật Đức Huy bằng USD nhưng năm nay ông đang trong cảnh thất nghiệp, quà mừng sinh nhật giảm xuống một nửa. Đức Huy tiết lộ mỗi năm được HLV Park Hang Seo mừng 100 USD, riêng lần này chỉ còn một triệu đồng.

HLV Park Hang Seo rất tình cảm với các học trò. Hôm 11/1, ông Park đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tiền vệ Hoàng Đức.  Ông luôn dõi theo các học trò cũ từ trên sân cỏ đến cuộc sống của họ.

HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân thành công nhất lịch sử đội tuyển Việt Nam, từ Đông Nam Á đến châu Á đều có thành tích, các cột mốc nâng tầm tư thế bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đang thất nghiệp kể từ khi chia tay tuyển Việt Nam. Ảnh: FB Park Hang Seo

Có thể nhìn qua câu chuyện đang được quan tâm là tuyển Việt Nam thua Indonesia 0-1 và sớm bị loại ở Asian Cup 2023. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam bị loại ở vòng bảng Asian Cup, hai lần trước đều đi đến tứ kết. Bóng đá Việt Nam thời HLV Park Hang Seo chưa từng thua Indonesia. HLV Shin Tae Yong có 5 lần đối đầu với HLV Park Hang Seo từ cấp độ U23 đến đội tuyển, Indonesia thua 3, hoà 2 và chưa ghi nổi 1 bàn.

Bóng đá Việt Nam đang có nhiều thay đổi ở thời HLV Troussier, nhất là nhiều trụ cột thời HLV Park đã mất đi vị trí, có một số cầu thủ không còn được gọi lên tuyển. HLV Troussier đang làm mới đội tuyển Việt Nam, muốn hướng đến mục tiêu dự World Cup 2026 và Olympic 2024. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa được như người hâm mộ kỳ vọng về một chu kỳ mới.

Nguồn saostar