Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang-seo không đăng ký Đình Trọng 

Cập nhật ngày: 02/01/2020 - 21:21

Trung vệ Trần Đình Trọng không có tên vào danh sách sơ bộ gửi AFC, nhưng có thể sẽ được HLV Park Hang-seo bổ sung trước trận ra quân giải U23 châu Á 2020.

Đình Trọng (trái) trên sân tập của U23 Việt Nam ở TP HCM, trước khi lên đường sang Thái Lan.

Hôm nay 2/1, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố danh sách đăng ký của 16 đội tuyển tham dự giải đấu sắp tới. Trong số 25 cầu thủ đã sang Thái Lan, trung vệ Đình Trọng và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng không có tên.

Đình Trọng là cầu thủ quan trọng của Việt Nam trong hành trình giành HC bạc giải U23 châu Á năm 2018. Anh luôn được HLV Park Hang-seo ưu tiên một vị trí ở hàng phòng ngự khi thể lực đảm bảo. Tuy nhiên, kể từ sau ca phẫu thuật điều trị chấn thương dây chằng đầu gối hồi cuối tháng 6/2019, anh chưa thi đấu chính thức trận nào.

Danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam do AFC công bố.

Sau khi lỡ cơ hội dự SEA Games 2019, Đình Trọng được kỳ vọng trở lại ở giải U23 châu Á 2020. Thể trạng của anh gần đây hồi phục tích cực. Trung vệ quê Hà Nội cũng góp mặt trong trận giao hữu cuối cùng với TP HCM, trước khi lên đường sang Thái Lan. 

Theo nguồn tin của VnExpress, Đình Trọng có thể sẽ được HLV Park Hang-seo đăng ký bổ sung thời gian tới. Theo quy định, một ngày trước khi giải khởi tranh, các đội tuyển mới phải chốt danh sách chính thức.

Trung vệ đang là vị trí khiến HLV Park Hang-seo đau đầu. Bộ đôi từng giành HC bạc tại giải đấu ở Thường Châu là Đỗ  Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng đều quá tuổi. Trong khi đó, cầu thủ sở trường hậu vệ trái, nhưng chơi tốt tại SEA Games 30 trong vai trò trung vệ, là Đoàn Văn Hậu không được CLB Heerenveen cho về dự giải.

Nguồn VNE