Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam đứng nhất bảng A ở AFF Cup 2018 

Cập nhật ngày: 15/10/2018 - 20:06

Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng nay (15-10), HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng nay (15-10), HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tuyên bố, ông muốn ĐT Việt Nam tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng A.

“Mục tiêu của tôi là giúp ĐT Việt Nam giành ngôi nhất bảng A ở AFF Cup 2018. Dĩ nhiên, toàn đội vẫn phải tập trung vào việc giải quyết từng trận đấu” – HLV Park Hang Seo chia sẻ.

HLV Park Hang Seo trong buổi gặp gỡ báo chí sáng nay (15-10).

Với cục diện bảng A ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo nhận định rằng ĐT Malaysia là đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam. Đích thân HLV Park Hang Seo từng trực tiếp sang Malaysia để theo dõi các trận đấu ở giải VĐQG nước này - Malaysia Super League.

“Với các đội bóng còn lại trong bảng A gồm ĐT Myanmar, ĐT Lào, ĐT Campuchia, tôi cũng chưa có điều kiện nghiên cứu kỹ lưỡng, do giải VĐQG các nước này thi đấu không nhiều. Tuy nhiên, tôi sẽ tham khảo băng hình về các đối thủ này do VFF cung cấp” – HLV Park Hang Seo nói về 3 đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam ở bảng A.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju vào ngày mai (16-10). Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có những trận giao hữu với Incheon United (ngày 22-10), Seoul FC (ngày 25-10) và Seoul E Land FC (ngày 29-10).

Kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30-10 để thực hiện những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018.

Nguồn tổng hợp