Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang Seo tái xuất sau trận Việt Nam gặp Indonesia 

Cập nhật ngày: 25/03/2024 - 15:27

HLV Park Hang Seo tái xuất không còn là dự đoán, mà sắp trở thành sự thật sau trận Việt Nam gặp Indonesia vào ngày 26/3.

Trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo vừa có một chia sẻ gây chú ý: "Mọi thứ đầy hứa hẹn khi mùa xuân đến... Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình".

Dòng chia sẻ mới nhất của HLV Park Hang Seo được đông đảo người hâm mộ đón nhận và có rất nhiều ý kiến gửi đến nhà cầm quân người Hàn Quốc. Nhiều bình luận nhắn nhủ HLV Park Hang Seo như sau: "Người hâm mộ nhớ thầy da diết! Mong thầy quay về". "Thầy Park về dẫn dắt ĐT Việt Nam lại đi thầy ơi". "Cổ động viên của đội tuyển Việt Nam đang rất nhớ thầy".

Với dòng trạng vừa đăng tải, HLV Park Hang Seo tái xuất không còn là dự đoán, mà sắp trở thành sự thật. Ảnh: Park Hang Seo

Hơn hết, nhiều người hâm mộ chúc mừng HLV Park Hang Seo với nhận xét "dòng trạng thái này cho thấy ngài ấy sắp cập bến một đội bóng". Câu chuyện chú gấu ngủ đông thức dậy và thử thách mới. Điều đó làm cho người hâm mộ lập tức liên tưởng HLV Park Hang Seo trở lại cầm quân sau một năm chia tay tuyển Việt Nam. 

Có khả năng rất cao là HLV Park Hang Seo tái xuất trong vai trò HLV của một đội bóng ở Đông Nam Á. Chuyện này đã được đồn đoán sau khi ông Park lên Gia Lai gặp bầu Đức và nhờ tư vấn về chuyện trở lại.

Trong mấy ngày qua, HLV Park Hang Seo là một trong những chủ đề làm "dậy sóng" trên mạng xã hội. Rất nhiều lời kêu gọi HLV Park Hang Seo trở lại, cũng như bày tỏ nỗi nhớ nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Mọi chuyện liên quan đến thành tích 6 trận thua liên tiếp của tuyển Việt Nam thời HLV Troussier. Thất bại 0-1 trước Indonesia được xem như "giọt nước tràn ly" về niềm tin cho người hâm mộ. HLV Troussier đã bị chê và nhiều ý kiến muốn ông từ chức, hoặc VFF hãy sa thải.

Cần nhắc, HLV Park Hang Seo chắc chắn tái xuất sau trận Việt Nam gặp Indonesia vào tối mai (26/3), mà không phải làm HLV như trong quá khứ. HLV Park Hang Seo đã nhận lời làm cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh. Đây là đội bóng thuộc giải hạng Nhì 2024. Mùa giải mới bắt đầu từ ngày 28/3. CLB của HLV Park Hang Seo có mục tiêu lên hạng Nhất.

Nguồn saostar.vn