Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Philippe Troussier làm điều chưa từng có ở SEA Games 32 

Cập nhật ngày: 05/05/2023 - 13:33

HLV Philippe Troussier tặng thêm một ngày nghỉ nữa cho U22 Việt Nam sau trận thắng Singapore, lượt thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

Sau trận thắng Singapore 3-1, HLV Philippe Troussier cho các cầu thủ U22 Việt Nam được nghỉ ngơi 1 ngày để lấy lại sức lực. Những tưởng Văn Tùng cùng các đồng đội trở lại sân tập vào ngày 5/5 chuẩn bị cho trận gặp Malaysia thì U22 Việt Nam tiếp tục được ông Troussier thông báo nghỉ tập thêm một ngày.

Theo đó, kế hoạch ra sân tập của U22 Việt Nam được thay bằng buổi tập GYM trong khách sạn. Đây là lần đầu tiên HLV Philippe Troussier cho các cầu thủ tập nhẹ và nghỉ ngơi ở nơi đóng quân trong hai ngày liên tiếp.

HLV Philippe Troussier cho các cầu thủ U22 Việt Nam được nghỉ 2 ngày liên tiếp.

Một thành viên BHL U22 Việt Nam cho biết, do U22 Việt Nam có tới 5 ngày nghỉ trước trận gặp Malaysia, nên HLV Troussier quyết định làm điều chưa từng có. Việc nghỉ tập cũng giúp các cầu thủ có tinh thần thoải mái, sự hồi phục tốt nhất trước trận đấu quan trọng gặp Malaysia ngày 8/5 tới.

Không chỉ cho các cầu thủ nghỉ thêm một buổi tập ngoài trời, tối 4/5, HLV Philippe Troussier tự tay thắp nến, mang bánh kem và hát mừng tiền đạo Quốc Việt tròn 20 tuổi.

Bầu không khí vui vẻ, ấm cúng của HLV Troussier và các học trò càng làm tăng thêm sự tự tin, hưng phấn trước hai trận đấu quan trọng phía trước tại bảng A của U22 Việt Nam.

Nguồn vietnamnet