Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Polking nói gì khi Công an Hà Nội thắng đại diện Singapore 5-0? 

Cập nhật ngày: 27/09/2024 - 08:31

HLV Mano Polking có những chia sẻ đáng chú ý, khi cùng CLB Công an Hà Nội đánh bại Lion City Sailors của Singapore 5-0 ở đấu trường Đông Nam Á.

Tối 26-9, CLB Công an Hà Nội đại thắng 5-0 trước Lion City Sailors của Singapore, ở lượt trận thứ hai giải vô địch các CLB Đông Nam Á (ASEAN Club Championship). Trong đó, Leo Artur lập hattrick, Đình Bắc và Văn Đô ghi 2 bàn còn lại.

HLV Mano Polking

Cùng với trận hạ Buriram Utd 2-1 ở vòng mở màn, CLB Công an Hà Nội hiện có 6 điểm và dẫn đầu giải vô địch các CLB Đông Nam Á.

Chia sẻ sau trận, HLV Mano Polking nói: "Chiến thắng này là tín hiệu tốt sau những vòng đấu V-League chưa có kết quả như ý. Chúng tôi giữ niềm tin về cách chơi, tuân thủ lối chơi và kỷ luật. Đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục chiến thắng và tiến lên".

Về cầu thủ ghi dấn ấn với cú hattrick là Leo Artur, HLV trưởng Công an Hà Nội FC cho biết: "Đó không phải là sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo Alan Grafite đang bị chấn thương. Tuy nhiên tôi nói chuyện với Leo. Cậu ấy không phải là tiền đạo thực thụ nhưng tôi giúp cậu ấy chuẩn bị tâm lý để phát huy hết khả năng".

Chiến lược gia người Đức/Brazil cũng không quên dành lời khen cho Đình Bắc, người có bàn thắng đầu tiên cho Công an Hà Nội: "Cậu ấy tập luyện chăm chỉ, sút bóng tốt và nhanh nhẹn. Tôi tin Đình Bắc phát triển tốt và tiến xa. Dự khán trận đấu này, HLV Kim Sang-sik đã chứng kiến màn thể hiện đó. Tôi nghĩ rằng Đình Bắc sẽ là thế hệ tiếp theo của ĐT Việt Nam".

Nguồn anninhthudo