Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV tuyển Thái Lan cay cú, không chấp nhận là số 2 Đông Nam Á 

Cập nhật ngày: 06/06/2019 - 09:46

Sau thất bại 0-1 ở trận ra quân King's Cup, huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan, Sirisak Yodyardthai cho rằng tuyển Việt Nam không vượt trội quá nhiều và chưa thể là đội bóng số 1 Đông Nam Á.


HLV Thái Lan Sirisak Yodyardthai tại buổi họp báo sau trận đấu. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Sau thất bại 0-1 ở trận ra quân King's Cup, huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan, Sirisak Yodyardthai cho rằng tuyển Việt Nam không vượt trội quá nhiều và chưa thể là đội bóng số 1 Đông Nam Á.

"Bàn thua phút cuối khiến chúng tôi hết cơ hội. Hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt, nhưng bóng đá là như thế. Không tận dụng được cơ hội, bạn sẽ sẽ phải nhận thất bại," ông Yodyardthai phát biểu sau trận đấu.

"Tôi không nghĩ Việt Nam là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Xét toàn diện trận đấu hôm nay, chúng tôi chơi tốt và không kém hơn đối thủ."

Giải thích cho thất bại này, 'thuyền trưởng' đội bóng xứ chùa Vàng lý giải: "Tiền đạo Teerasil Dangda không ra sân từ đầu, tiền vệ Chanathip vắng mặt khiến đội bóng phần nào có ảnh hưởng. Tuy nhiên, các cầu thủ hôm nay đều chơi tốt và có triển vọng phát triển hơn nữa trong tương lai".

Ông chia sẻ tiếp: "Chúng tôi còn một trận đấu nữa tại King's Cup 2019. Toàn đội sẽ tập trung tối đa để giành chiến thắng ở trận đấu này. Tiền đạo Teerasil Dangda chưa đạt trạng thái 100% nhưng cậu ấy và Suphanat sẽ sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối cùng".

Thất bại trước Việt Nam, tuyển Thái Lan sẽ đối đầu Ấn Độ ở trận tranh hạng ba. Trong khi đó, tuyển Việt Nam quyết chiến Curacao ở trận chung kết King's Cup 2019.

Nguồn Vietnam+