Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV tuyển Thái Lan 'không quan tâm tới kết quả thắng thua' khi gặp Việt Nam 

Cập nhật ngày: 03/09/2024 - 11:00

Với tư tưởng thử nghiệm, HLV Masatada Ishii cho rằng ĐT Thái Lan sẽ không hướng tới kết quả tốt nhất khi tham dự giải giao hữu LPBank Cup 2024. Và đội tuyển này cũng không đặt quá nặng mục tiêu 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

Suphanat là gương mặt quen thuộc hiếm hoi khi Thái Lan đọ sức Việt Nam.

HLV Masatada Ishii nói trên Siamsport: “Tất nhiên ở giai đoạn này, điều quan trọng không phải là kết quả thi đấu mà chúng tôi muốn các cầu thủ được triệu tập phải hiểu rõ về chiến thuật khi làm việc với tôi. Tôi không muốn phân tích quá sâu về đối thủ. Tôi chỉ muốn tập trung vào chính mình, đó là hoàn thiện đội bóng.

Và tôi muốn mọi người có cơ hội ra sân nhiều nhất có thể. Điều tôi muốn xem là các gương mặt mới hiểu về lối chơi ở đội tuyển đến mức nào. Và họ có thể thể hiện tiềm năng của mình ra sao.

Về trận đấu với Việt Nam, chúng tôi sẽ không tập trung vào kết quả. Điều quan trọng là chi tiết, các tình huống phối hợp trên sân. Nhưng nếu thể hiện tốt, chúng tôi tin rằng mình có thể giành chiến thắng”.

HLV Ishii tuyên bố sẽ thử nghiệm trước Việt Nam.

Màn đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan vào ngày 10/9 tới là một trận đấu được chờ đợi. Dù chỉ mang tính giao hữu nhưng cả hai đội đều nhận được nhiều kỳ vọng. Cả hai đội gặp nhau ở triều đại mới, khi Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Kim Sang-sik còn Thái Lan là Masatada Ishii. Cả hai vừa nhận việc từ đầu năm 2024.

Đây là trận đấu mà một Voi chiến với hình hài mới trình làng. Sẽ không còn những Bunmathan, Dangda, Chanathip, Thittipan, Sarach Yooyen, Supachok hay cả Supachai… ĐT Thái Lan sẽ đưa ra sân những gương mặt rất lạ lẫm, với rất nhiều người chưa từng khoác áo ĐTQG.

Với ĐT Việt Nam, trận đấu vào ngày 10/9 tới cũng giúp HLV Kim Sang-sik thử nghiệm nhiều vị trí, đón những trụ cột trở lại sau quãng thời gian dài trị thương như Văn Đức, Quế Ngọc Hải…

Nguồn TPO