Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV U23 Việt Nam và Malaysia nói gì sau trận bán kết U23 Đông Nam Á? 

Cập nhật ngày: 25/08/2023 - 12:04

Sau trận đấu với Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra hài lòng vì đã vào được chung kết nhưng chưa quá ưng ý với các học trò của mình.

HLV U23 Việt Nam hài lòng với chiến thắng trước Malaysia ở bán kết.

Ở trận bán kết 1 giải U23 Đông Nam Á, U23 Việt Nam đã thi đấu tuyệt hay và có được chiến thắng 4-1 trước Malaysia qua đó giành vé vào chung kết với thành tích toàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra hài lòng vì đã vào được chung kết nhưng chưa quá ưng ý với các học trò của mình, ông nói: "Tôi vui một chút, chúc mừng các cầu thủ đã vào chung kết. Trước trận tôi dặn cầu thủ phải đạt được mục tiêu đi đến trận cuối cùng, tôi hài lòng khi toàn đội đã làm được điều đó nhưng chưa hài lòng với cách chơi của cầu thủ. Chúng tôi phải quên trận này để hướng tới trận đấu tiếp theo".

Bên cạnh đó, HLV người Khánh Hòa cũng tiết lộ về đấu pháp giúp U23 Việt Nam đánh bại Malaysia một cách thuyết phục: "Tôi đã nói rằng tôi đã có phân tích về đội Malaysia. Thể trạng của họ không tốt và đó là lý do họ không thể thắng chúng tôi khi đấu 1 - 1 hay 2 - 2. Hàng thủ Malaysia không đủ để ngăn cản chúng tôi, đó là lý do tôi sử dụng những cầu thủ khoẻ mạnh".

Trong khi đó, chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV U23 Malaysia có những phát biểu đáng chú ý: "Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã mắc một số lỗi đáng trách, thiếu tập trung để phải nhận bàn thua.

Hai trận trước, chúng tôi đá buổi tối nên cầu thủ chưa thích ứng được với nhiệt độ nóng ở buổi chiều. Tôi cần thay đổi ở giữa hiệp để đối phó với thay đổi của Việt Nam. Cầu thủ của tôi có chất lượng nhưng không được thi đấu thường xuyên, chúng ta cần chờ xem trong tương lai họ làm được gì".

Như vậy, U23 Malaysia vẫn chưa thể có lần đầu tiên góp mặt ở chung kết giải U23 Đông Nam Á với thành tích tốt nhất là vị trí thứ 4 năm 2005. Ở phía bên kia chiến tuyến, U23 Việt Nam có cơ hội rất lớn bảo vệ thành công ngôi vô địch giải đấu năm nay.

Trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023 dự kiến sẽ được diễn ra vào 20h00 ngày 26/08.

Nguồn GD&TĐ