Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Zidane để ngỏ khả năng chia tay Real 

Cập nhật ngày: 06/05/2017 - 16:16

HLV Zinedine Zidane mới đây đã khiến nhiều CĐV Real Madrid cảm thấy bất an khi để ngỏ khả năng ông sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào cuối mùa giải.

HLV Zidane để ngỏ khả năng chia tay Real

Bất chấp việc Real đang bay cao ở cả La Liga lẫn Champions League, HLV Zidane vẫn tỏ ra khá dè dặt khi nói về tương lai. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Tôi đã có mặt ở Madrid trong 16 năm. Tôi yêu CLB này nhưng cũng biết rõ mình đang ở đâu".

"Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn làm việc với tất cả khả năng và cố gắng giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt. Không có ưu tiên dành cho tôi khi Real trắng tay. Tuy Real đang chơi tốt, nhưng mùa này đội bóng vẫn chưa lên ngôi ở bất kỳ giải đấu nào cả".

"Trên lý thuyết, Real có thể vô địch La Liga hay Champions League. Nhưng thực tế chuyện đó vẫn chưa xảy ra, nghĩa là chúng tôi cũng có thể kết thúc mùa giải mà không có chiếc cúp nào. Tóm lại, bây giờ chúng ta đừng bàn quá xa mà hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra khi mùa giải khép lại", thuyền trưởng Real kết luận.

Nguồn bongdaplus