BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hố ga mất nắp vẫn chưa được sửa chữa 

Cập nhật ngày: 12/04/2020 - 16:14

BTNO - Hơn tháng nay, một hố ga ở khu vực phường 1 bị mất nắp vẫn chưa được sửa chữa, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn cho người đi đường.

Báo Tây Ninh ngày 9.3 có đăng tải thông tin phản ánh về việc hố ga mất nắp gây mất an toàn giao thông ngay tại ngã 4 Bình Minh thuộc đường Trần Văn Trà, khu phố 2, phường 1, thành phố Tây Ninh. Tuy nhiên, đến nay hố ga này vẫn chưa được cơ quan chức năng sửa chữa.

Hố ga mất nắp vẫn chưa được xử lý- Ảnh chụp lúc 16 giờ 30 phút ngày 9.4.2020

Hiện tại, người dân sinh sống tại đây đã lấy cỏ khô và cành cây lấp vào miệng hố để người tham gia giao thông dễ quan sát né tránh, hạn chế những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Việc làm này vừa gây mất mỹ quan đô thị vừa không bảo đảm an toàn.

Do vị trí hố ga mất nắp này nằm ngay khúc cua nên tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông cho người đi bộ, người đi xe máy khi di chuyển qua đây, nhất là thời điểm buổi tối thiếu ánh sáng, người tham gia giao thông không chú ý quan sát sẽ rất nguy hiểm.

Một lần nữa, rất mong các cơ quan chức năng quan tâm và sớm có biện pháp khắc phục ngay hố ga mất nắp tại khu vực trên, nhằm đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia gia thông tại đây.

B.Q

Tin liên quan


Liên kết hữu ích