BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hỗ trợ gia đình không may bị hoả hoạn

Cập nhật ngày: 27/01/2014 - 06:09

* Tại ấp Long Thịnh, xã Long Khánh, vào khoảng 11 giờ trưa ngày 25.1, trận hỏa hoạn đã thiêu rụi căn nhà của gia đình anh Huỳnh Văn Hạnh, 29 tuổi. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn là do ngọn lửa cháy lan từ việc đốt rác làm vệ sinh quanh nhà. Toàn bộ tài sản, vật dụng trong gia đình anh Hạnh đều bị cháy hết, thiệt hại ước tính khoảng 8 triệu đồng.

Đại diện Tỉnh đoàn Tây Ninh trao số tiền 2 triệu đồng cho anh Hạnh.

Sau khi vụ cháy xảy ra, Xã đoàn Long Khánh đã vận động ĐVTN đến thăm hỏi, phụ dọn dẹp và hỗ trợ tiền, gạo nhằm giúp cho gia đình anh Hạnh ổn định cuộc sống trong những ngày giáp tết.

Qua thông tin của Huyện đoàn Bến Cầu, sáng 26.1, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã cử đoàn đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình anh Hạnh số tiền 2 triệu đồng, được trích từ Quỹ Tình nghĩa Đoàn.

HT

 * Trước đó, vào khoảng 14 giờ chiều 19.1, căn nhà của anh Phạm Văn Nhân (sinh năm 1976) cũng bị “bà hoả” viếng, làm cháy toàn bộ căn nhà cùng tài sản của gia đình. Ước tính thiệt hại khoảng 30 triệu đồng.

Huyện Đoàn và Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ – Bến Cầu trao số tiền hỗ trợ cho em Phan Thị Trúc Ly, con của anh Nhân.

Anh Nhân có một cháu tên Phạm Thị Trúc Ly, sinh năm 1996 đang theo học lớp 12 tại Trường THPT Nguyễn Huệ (Bến Cầu). Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Nhân, Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ và Huyện Đoàn Bến Cầu đã quyên góp được số tiền gần 10 triệu đồng và một phần quà hỗ trợ cho gia đình vượt qua khó khăn. Trước đó, chị Phan Thị Thùy Vân-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã đến trao số tiền hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình

Quang Son