BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH LOCK&LOCK Hồ Chí Minh:

Hỗ trợ hơn 3.000 sản phẩm cho hội viên phụ nữ Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 27/07/2024 - 15:14

BTNO - Sáng 27.7, Hội LHPN tỉnh phối hợp Công ty TNHH LOCK&LOCK Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Hành trình chia sẻ yêu thương”. Chương trình đã trao 50 phần quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ đơn thân, yếu thế trên địa bàn huyện Châu Thành, Dương Minh Châu và thành phố Tây Ninh.

Đại diện công ty, Hội LHPN tỉnh trao quà cho hội viên phụ nữ.

Được biết, thực hiện chương trình công ty TNHH LOCK&LOCK đã trao tặng hội viên phụ nữ tỉnh Tây Ninh trên 3.000 sản phẩm là các vật dụng thiết yếu dùng trong gia đình, trị giá trên 564 triệu đồng. Với chương trình này, công ty mong muốn đồng hành cùng Hội LHPN tỉnh thực hiện công tác an sinh xã hội, hỗ trợ gia đình hội viên phụ nữ nhất là các chị em đơn thân, yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Đào Nguyễn Yến Thanh, đại diện công ty TNHH LOCK&LOCK Hồ Chí Minh cho biết đây là những phần quà nghĩa tình và thiết yếu phục vụ cho cuộc sống, căn bếp của mỗi gia đình. Hy vọng những phần quà nhỏ sẽ đồng hành và hỗ trợ cho sinh hoạt thường ngày của các chị, các cô.

Những phần quà sẽ lần lượt được hội trao đến hội viên phụ nữ nhất là phụ nữ tại vùng sâu, vùng xa, biên giới trong thời gian tới.

Ngô Tuyết