BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoa hậu Hoàn Vũ Ngọc Châu về lại quê nhà với nhiều hoạt động thiện nguyện 

Cập nhật ngày: 13/07/2022 - 11:32

BTNO - Tiếp tục chương trình trở về quê nhà của Hoa hậu Hoàn Vũ Ngọc Châu, chiều 12.7, Hoa hậu Ngọc Châu cùng đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 về đến xã Tân Hưng, huyện Tân Châu có buổi giao lưu, gặp gỡ với lãnh đạo huyện, xã và thực hiện chương trình trao tặng quà cho người dân ở địa phương.

Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu trao tặng quà cho người dân xã Tân Hưng.

Bà Nguyễn Thị Phượng- Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu trân trọng đón tiếp và chào mừng Hoa hậu Ngọc Châu cùng các thành viên đoàn trong chuyến hành trình về thăm quê nhà.

Thay mặt lãnh đạo huyện, bà Nguyễn Thị Phượng chúc mừng những thành tích của Hoa hậu Ngọc Châu với tất cả niềm tự hào của người dân Tân Châu. Và cho biết, Ngọc Châu là tấm gương sáng, đại diện cho vẻ đẹp, nghị lực của người phụ nữ Tân Châu xem đây là động lực, khích lệ sự tự tin vào bản thân để có thể thực hiện ước mơ bay cao, vươn xa, ghi lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Lãnh đạo huyện hy vọng và tin tưởng Hoa hậu Ngọc Châu với cuộc hành trình thực hiện ước mơ và nhiệm vụ của mình Ngọc Châu sẽ luôn nhớ đến quê nhà, có nhiều hoạt động thiện nguyện hỗ trợ đời sống cho người dân địa phương.

Đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 và Hoa hậu Ngọc Châu trao tặng quà cho người dân xã Tân Hưng.

Tại chương trình, Hoa hậu Ngọc Châu cùng đơn vị tài trợ trao bảng biểu trưng quà và tiền mặt trị giá 160 triệu đồng hỗ trợ cho địa phương. Theo đó, chương trình đã trao tặng 120 phần quà cho bà con nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Hưng, huyện Tân Châu.

Ngày 13.7, Hoa hậu Ngọc Châu tiếp tục cuộc hành trình với các hoạt động quảng bá du lịch tỉnh nhà. Hoa hậu Ngọc Châu sẽ tham quan Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Căn cứ Trung ương Cục miền Nam ở xã Tân Lập, huyện Tân Biên và Toà thánh Cao Đài cũng như trải nghiệm một số làng nghề truyền thống.

Nhật Quang – Khánh Duy

Tin liên quan