BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska xinh đẹp ở Việt Nam: Trước đây, tôi cũng có tập boxing 

Cập nhật ngày: 13/08/2022 - 10:55

"Tôi rất thích những môn thể thao sẽ được hoạt động ngoài trời như là đi chạy, hay đi tản bộ. Trước đây tôi cũng có tập boxing", Karolina Bielawska nói.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska đã có mặt tại Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam. 

Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska.

Trong buổi gặp gỡ báo giới tại Quy Nhơn, hoa hậu Karolina Bielawska thu hút mọi sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách cởi mở, thân thiện.

Khi được hỏi bí quyết giữ sắc vóc, hoa hậu Karolina Bielawska cho biết: "Tôi thích ăn đặc sản ở những nơi tôi đến. Tôi không cân đo đong đếm calories vì tôi thấy đồ ăn dễ mang tới cảm giác thỏa mãn và niềm vui cho mình nữa. 

Tôi rất thích những môn thể thao sẽ được hoạt động ngoài trời như là đi chạy, hay đi tản bộ. Trước đây tôi cũng có tập boxing và đây cũng là bộ môn đốt cháy calories".

Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska và trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam -bà Phạm Kim Dung.

Với câu hỏi "một thí sinh hoa hậu có tạo ra được sự thay đổi gì cho cộng đồng không?", đương kim hoa hậu thẳng thắn chia sẻ:

"Tôi tin là không chỉ một thí sinh mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều tạo ra sự thay đổi. Thà giúp được một người còn hơn là không giúp được người nào cả. Và tôi tin là tất cả mọi người có thể đóng góp một chút phần công sức của mình để khiến xã hội ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. 

Và đó là điều mà tôi rất là thích khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới đặc biệt là phần thi Dự án nhân ái. Mỗi dự án đều mang tính cộng đồng, đều mang tính cá nhân và đều mang tính quốc gia nữa".

Karolina Bielawska sinh năm 1999, cao 1m79, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Karolina Bielawska hiện đang theo học bằng Thạc sĩ Quản lý và sẽ tiếp tục học lên Tiến sĩ. Cô là người mẫu và hy vọng sẽ trở thành một diễn giả truyền động lực và cảm hứng. Karolina Bielawska thích bơi lội, lặn biển, chơi quần vợt và cầu lông.

Nguồn toquoc