BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức bắt đầu 

Cập nhật ngày: 25/02/2020 - 17:46

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức khởi động để tìm kiếm nhân tố xứng đáng cho chiếc vương miện năm 2020 - Đánh dấu khép lại một chặng đường, mở ra một thập kỷ mới.

Theo BTC cho biết, từ thời điểm này, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chính thức tiếp nhận hồ sơ đăng ký của thí sinh và bắt đầu bước vào một hành trình mới: Khởi động cuộc thi năm 2020, đánh dấu sự khép lại một thập kỷ đầy dấu ấn và bước vào một thập kỷ mới với nhiều thử thách và hi vọng của cuộc thi sắc đẹp có lịch sử dài lâu và uy tín nhất nước.

Thập kỷ 2010 – 2019, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã trải qua những bước biến động và những thử thách; đặc biệt trong 2 cuộc thi cuối, báo Tiền Phong và đối tác Sen Vàng đã có những đổi mới cả về nội dung và phương thức tiến hành, đạt chuẩn và chất lượng. Những năm gần đây cũng đánh dấu sự trở của các hoa hậu Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới: Miss World với những thành tựu đáng ghi nhận của các hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cuộc thi lần thứ 16 nếu tính từ cuộc thi tiền thân lần đầu tổ chức năm 1988 sẽ đi vào chiều sâu trong cách thức tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng thay vì tiếp tục phát triển quy mô.

Đây tiếp tục là  cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho các thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 27. Thời gian dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8 với các vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết toàn quốc.

Bên cạnh các đêm thi chung khảo, chung kết chính thức, các phần thi phụ khác như: Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, Người đẹp tài năng… và quan trọng nhất là Người đẹp Nhân ái tiếp tục được tổ chức với nhiều nội dung phong phú và giải thưởng hấp dẫn.

Nguồn petrotimes