BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoả hoạn thiêu cháy 4 căn nhà ở Thị xã

Cập nhật ngày: 19/07/2010 - 05:51

(BTNO) - Đêm 18 rạng sáng ngày 19.7, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc khu phố 3, Phường 2 Thị xã Tây Ninh thiêu cháy 4 căn nhà.

Hiện trường một căn nhà bị hoả hoạn viếng thăm vào rạng sáng 19.7

Theo lời kể của ông Đường Văn Tèo, 62 tuổi nhà số 032, vào khoảng thời gian trên cả nhà ông đang ngủ thì nghe tiếng nổ lụp bụp trên mái nhà. Cùng lúc đó, cả nhà ông nghe tiếng la “cháy nhà, cháy nhà” của một nhóm thanh thiếu niên. Ông Tèo hốt hoảng chạy ra thì thấy ngọn lửa bốc cao từ phía sau nhà bà Lưu Kim Đính, 41 tuổi ngụ nhà số 030. Ông Tèo kêu cứu, mọi người trong khu vực chạy túa ra hỗ trợ nhau dập lửa và gọi lực lượng chữa cháy. Đội Phòng cháy chữa cháy (PCCC) của Phường 2 đã có mặt hỗ trợ.

Cùng lúc này, 4 xe chữa cháy và 24 lính cứu hoả của Phòng Cảnh sát PCCC nhanh chóng đến hiện trường, kịp thời khống chế ngọn lửa, vì vậy ngọn lửa đã không lan sang khu dân cư liền kề.

Vụ cháy đã làm hư hỏng 4 căn nhà liền kề và hầu hết các vật dụng trong nhà. Do nhà dãy phố nằm sát vách nhau nên lửa bén rất nhanh, lửa phát ra từ phía sau nhà bà Lưu Kim Đính, sau đó cháy lan qua nhà của chị Nguyễn Thị Huỳnh Mai, làm toàn bộ căn gác và tất cả các vật dụng trên gác bị thiêu rụi; nhà ông Nguyễn Văn Đắc cũng bị cháy căn gác và hư hỏng một phần căn nhà, rất may con gái và 3 đứa cháu ngoại của ông đang ngủ đã nhanh chân chạy ra ngoài. Thiệt hại nặng nhất là nhà của ông Đường Văn Tèo, khi cả ngôi nhà ông bị cháy hoàn toàn, toàn bộ vật dụng có giá trị gồm máy giặt, tủ lạnh, hai bộ máy vi tính, tủ thờ… đều trở thành mồi của ngọn lửa.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Phòng Cảnh sát PCCC cứu nạn cứu hộ và Công an Thị xã điều tra làm rõ.

SÔNG NINH